14/12/2016 23:43 GMT+7

Nữ danh ca Thanh Tuyền thông báo hoãn liveshow vì bệnh

Q.N.
Q.N.

TTO - Công ty Đồng Dao, đơn vị tổ chức liveshow Thanh Tuyền - Tình một ngày tình cũng trăm năm vừa chính thức cho hay liveshow này sẽ hoãn lại vì lí do sức khỏe của ca sĩ Thanh Tuyền.

Ca sĩ Thanh Tuyền tại buổi giới thiệu liveshow hôm 8-12 - Ảnh: Thuận Thắng

Ngày 8-12 qua, danh ca Thanh Tuyền đã có buổi gặp gỡ báo chí TP.HCM để chia sẻ về liveshow  sẽ diễn ra vào ngày 15-12 tại TP HCM.

Thanh Tuyền cho biết bà rất háo hức, mong chờ được biểu diễn khoảng 25 ca khúc trong đêm nhạc nhiều ý nghĩa đối với bà lần này.

Tuy nhiên, sau khi trở về từ Đà Nẵng hôm 11-12, ca sĩ Thanh Tuyền bị bệnh nặng, không đảm bảo được sức khỏe để trình diễn vào tối 15-12 như dự định. 

Bà chia sẻ: “Việc phải ngừng show ngay sát ngày diễn ra chương trình làm tôi cảm thấy rất buồn, vì không ngờ giờ chót tôi bị bệnh, đuối sức và không thể tiếp tục biểu diễn cho liveshow.

Sức khoẻ không đảm bảo khiến tôi cảm thấy không an toàn để biểu diễn, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khán giả vì tôi không thể hát trọn vẹn, mang đến những tiết mục tròn trịa cho khán giả thuởng thức. Vì vậy, tôi và ban tổ chức đã thống nhất với nhau sẽ dời sang một ngày khác để sô diễn có thể diễn ra trọn vẹn hơn.

Tôi đã lo lắng rất nhiều, vì sợ khán giả thương yêu mình, chuẩn bị sẵn sàng, háo hức để xem show diễn mà giờ chót mọi chuyện xảy ra ngoài ý muốn của mình. Tôi mong rằng khán giả hãy hiểu và thông cảm cho tôi. Đây là một chuyện ngoài ý muốn của tôi.”

Phía Đồng Dao cho hay hiện tại, danh ca Thanh Tuyền đang được người thân túc trực bên cạnh, chăm sóc. Sau khi sức khoẻ bình phục, bà sẽ trở về Mỹ cùng gia đình. 

Ban tổ chức cũng sẽ gọi điện và hoàn lại tiền vé cho tất cả khán giả. 

Dự kiến liveshow sẽ được tổ chức lại vào thời điểm phù hợp, có thể là tháng 3-2017 cũng tại TP HCM.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên