19/08/2016 16:05 GMT+7

​Note7 tại Viễn Thông A có số lượng đặt cọc và giao hàng khủng

TDV
TDV

Ngày 19.08.2016 là ngày chính thức mở bán và giao hàng cho những khách hàng đã đặt trước siêu phẩm Samsung Galaxy Note7.

Chiếc điện thoại đã tạo nên một sức hút “ không thể cưỡng lại” cho các tín đồ công nghệ. Hệ thống bán lẻ Viễn Thông A đi đầu khi đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá trị và phương thức thanh toán, trả góp dễ dàng thu hút hàng ngàn khách hàng đến nhận máy trong ngày đầu tiên mở bán.

Hàng ngàn khách hàng nhận máy trong ngày mở bán

Giai đoạn đặt hàng có số lượng đăng ký và đặt cọc dẫn đầu thị trường: Tính đến hết ngày 18/08/2016 đã có 8.350 khách hàng đăng ký mua sản phẩm Samsung Note7 trong đó có 4.800 khách đã đặt cọc tiền. Đây là con số khẳng định Samsung sẽ phá kỷ lục tiêu thụ nhờ siêu phẩm Note7.

Trong 3 tiếng đầu tiên mở bán, Viễn Thông A đã có 850 khách hàng đến nhận hàng tại các chi nhánh trên toàn quốc. Trong đó có 70% lượng máy giao ra là màu vàng ánh kim, còn lại màu bạc và màu đen chiếm 30% trong tổng số máy giao ra sáng nay.

Hàng trăm khách hàng xếp hàng từ 4:00 sáng ngày mở bán trước các siêu thị

Galaxy Note 7 chính thức được bán tại Viễn Thông A với mức giá 18,99 triệu đồng cho 3 phiên bản: vàng ánh kim, đen thạch anh và bạc titan, riêng màu xanh san hô sẽ được cập nhật thông tin ngay sau khi có thông báo chính thức từ Samsung.

Chị Trâm Anh ( Quận 10) chị đến từ rất sớm và xếp hàng đầu tiên vào lúc 4:00 rạng sáng ngày 19-08-2016. Được biết, chị là fan trung thành của dòng Note, đã từng mua sản phẩm Note 4 tại Viễn Thông A và đặt hàng từ ngày 25-07, đây là ngày đầu tiên Viễn Thông A tung chương trình “đặt gạch” sản phẩm.

Chị Trâm A. (Quận 10) – khách hàng đầu tiên đã xếp hàng từ 4:00 sáng để mua siêu phẩm Note7

Người thứ tư mua hàng tại chi nhánh Viễn Thông A 3/2 - Anh Phạm Hưng V. đã hào hứng chia sẻ “Tôi chưa từng xài Samsung bao giờ nhưng tôi thích nhất là Samsung Galaxy Note7 do nó sản xuất tại Việt Nam, nên tôi tin tưởng ủng hộ”. Khi được hỏi tại sao chọn Viễn Thông A là nhà bán lẻ để mua Note7, anh cũng cho biết rằng “Viễn Thông A là nơi có hàng sớm và được nhiều ưu đãi khủng nên tôi chọn để đặt hàng ngay khi có thông tin được đặt gạch”.

Mở bán hoành tráng - Giao lưu cùng rapper Suboi:

Tại chi nhánh 3/2, khách hàng đến nhận hàng ngoài quà khuyến mãi hiện được nhận còn được bộ quà gồm tai nghe cao cấp và nón thời trang. Đặc biệt là màn giao lưu và gặp gỡ nữ rapper trẻ tài năng Suboi, người đã vinh dự được trò chuyện và “rap” trước tổng thống Mỹ Obama trong chuyến viếng thăm Việt Nam vừa qua.

Lý giải cho việc chọn Suboi làm người mở màn cho chương trình mở bán hoành tráng này, đại diện Viễn Thông A đã cho biết: “Suboi cũng là người tiêu biểu đại diện cho thế hệ trẻ cá tính, sáng tạo, dám thể hiện mình, có tiếng nói và tầm ảnh hưởng đến đông đảo giới trẻ bởi tài năng và sự thông minh. Đây cũng chính là hình tượng đại diện cho một lương lớn khách hàng mà sản phẩm Galaxy Note7 và Viễn Thông A đang muốn đang hướng đến”.

Rapper trẻ Suboi mở màn chương trình bằng một tiết mục hoành tráng

Khuyến mãi cho khách hàng mua mới – Phương án thanh toán linh hoạt:

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, sau ngày mở bán Viễn Thông A vẫn sẽ tiếp tục nhận bộ quà bao gồm 09 ưu đãi VIP, thông tin chi tiết xin truy cập tại đây:

1. Bao da cao cấp Note7.

2. Pin sạc dự phòng Anker 10.000mAh.

3. Đặc quyền 1 đổi 1 (theo chính sách Samsung).

4. Gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ (theo chính sách Samsung).

5. 1 đổi 1 trong 30 ngày (theo chính sách Viễn Thông A).

6. Miễn phí 100% phí sữa chữa (theo chính sách VTA áp dụng đến 31/12/2016).

7. Trả góp 0% thẻ tín dụng với ngân hàng HSBC/CitiBank/Sacombank/Vietinbank.

8. Xem phim cuối tuần miễn phí tại CGV và cafe cuối tuần miễn phí tại Coffee Bean.

9. Phòng chờ hạng thương gia tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất/Nội Bài.

Một số ưu đãi đặc biệt khác về hình thức thanh toán như sau:

- Hoàn ngay 5% khi thanh toán bằng thẻ VISA (Số lượng có hạn).

- Trả góp, trả trước 0 đồng ở 18 chi nhánh, duy nhất chỉ có tại Viễn Thông A, chương trình của nhà tài chính FE Credit (Chi tiết xem thêm tại đây)

- Trả góp 0% lãi suất, trả trước chỉ 40% giá trị sản phẩm thông qua nhà tài chính Home Credit. Dành cho tất cả các khách hàng đã đặt trước sản phẩm tại Viễn Thông A trước ngày 19.08.2016 (Ưu tiên cho các khách hàng đến sớm nhất trong ngày 19.08.2016, số lượng có hạn).

Siêu phẩm Note7 trên tay khách hàng tại Viễn Thông A

Với các khách hàng mua mới mà chưa đăng kí đặt hàng, Viễn Thông A cũng sẽ sắp xếp để thông báo khách hàng nhận hàng vào thời gian sớm nhất trước ngày dự kiến. Thông tin chi tiết, mời quý khách hàng đến siêu thị gần nhất, truy cập website https://vienthonga.vn hoặc gọi số hotline 1900 545446 để được tư vấn nhanh nhất.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên