03/05/2011 09:53 GMT+7

Norwich trở lại Premier League

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - CLB Norwich đã giành quyền lên chơi tại giải Premier League (giải Ngoại hạng Anh) vào mùa bóng tới sau chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Portsmouth trong trận đấu muộn vòng 25 vào rạng sáng nay (3-5).

a3xopRlM.jpgPhóng to
Niềm vui của các cầu thủ Norwich sau khi giành quyền thăng hạng - Ảnh: PA

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền đạo Simeon Jackson ở phút 50 với một pha đánh đầu cận thành sau đường chuyền của tiền vệ Fox. Với chiến thắng này và cùng với việc đội xếp thứ ba Cardiff City trắng tay trên sân nhà trước Middlesbrough (thua 0-3), Norwich đã nới rộng khoảng cách với đối thủ lên thành 4 điểm (giải chỉ còn một vòng đấu), qua đó nối gót Queens Park Rangers giành chiếc vé thứ hai lên chơi tại giải Premier League vào mùa bóng tới.

Như vậy sau sáu năm chờ đợi, Norwich cuối cùng cũng đã được trở lại mái nhà xưa Premier League - một nỗ lực rất đáng khen ngợi của thầy trò HLV Paul Lambert.

O6sCd1hH.jpgPhóng to
Juventus sống lại hi vọng giành vé dự cúp châu Âu sau chiến thắng 1-0 trên sân của Lazio - Ảnh: AP

* Tại Ý, Juventus cũng đã sống lại hi vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa bóng tới sau chiến thắng 1-0 ngay trên sân của đội xếp thứ tư Lazio. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ Simone Pepe khi trận đấu chỉ còn ba phút.

Với chiến thắng này, Juventus đã có 56 điểm (35 trận), hiện chỉ còn kém 2 đội xếp phía trên: Udinese, AS Roma ba điểm khi mùa giải vẫn còn ba vòng đấu nữa mới kết thúc.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên