30/07/2012 00:01 GMT+7

Nokia camera extras – Thay đổi cách bạn chụp hình trên điện thoại

Nguồn Nokia Việt Nam
Nguồn Nokia Việt Nam

Tin dịch vụ - Nokia Camera Extras đã thực sự thay đổi trải nghiệm chụp ảnh trên điện thoại Lumia 900 với những tính năng thông minh và đột phá. Giờ đây, bạn có thể thoải mái chơi đùa và tạo ra được những bức ảnh sáng tạo, như ý với Nokia Camera Extras.

Smart Group Shot

Thật khó để chụp được một tấm hình cho cả nhóm bạn, để có thể lấy được những khoảnh khắc đẹp nhất trên khuôn mặt mỗi người. Thực tế, trong khi một vài người sẽ có được những tư thế, nụ cười hoàn hảo, thì một số người còn lại có thể bị chớp mắt hay quay mặt đi hướng khác, làm bức ảnh của bạn không được như mong muốn

Với công nghệ đặc sắc, bạn không cần thiết phải chụp đi chụp lại để lấy được những tư thế, nụ cười đẹp nhất của tất cả các thành viên trong bức ảnh. Smart Group sẽ giúp bạn có được một tấm hình hoàn hảo chỉ với một lần chụp .

5w6AClgL.jpgPhóng to
http://www.youtube.com/watch?v=dtf25pdIaXc

Theo đó, khi chọn chế độ Smart Group, Lumia 900 sẽ tự động chụp 05 tấm hình liên tiếp với một cú nhấn. Một thuật toán cao cấp sẽ được sử dụng để tự động chọn ra những khuôn mặt hoàn hảo nhất của mỗi người trong ảnh. Những khuôn mặt này sẽ được đưa vào trong bức ảnh cuối cùng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình lựa chọn những khuôn mặt bạn ưng ý của mỗi người thay vì để máy tự động chọn.

Smart Group thực sự là một tính năng thông minh, giúp bạn có thể chơi đùa và thoải mái sáng tạo với những tấm ảnh của mình.

Action Shot

Tính năng này giúp bạn bắt lại những khoảnh khắc thú vị của những vật thể đang vận động, di chuyển nhanh với chất lượng hình ảnh tốt nhất, mà không bị nhòe. Đó có thể là một chiếc xe đang lướt nhanh, một người đang chạy v.v…

Trên thực tế, chỉ có những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với bộ đồ nghề đồ sộ (máy ảnh đắt tiền với các ống lense vài nghìn đô) mới có thể bắt lại được cảnh vật thể di chuyển nhanh.

NXcBnADG.jpg

Tuy nhiên, bây giờ bạn có thể làm được điều đó, một cách dễ dàng và nhanh chóng, dù bạn chỉ là một tay chụp ảnh nghiệp dư với không nhiều kinh nghiệm. Tất cả những gì bạn cần là chiếc điện thoại Lumia 900 với chức năng Action Shot.

Self – timer

Thật thú vị khi lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ của bạn bè và người thân. Tuy nhiên, có một điều làm bạn không thỏa mãn 100% đó là bạn không được xuất hiện trong những bức ảnh đó khi bạn chính là người bấm máy.

Self-timer cung cấp một tính năng dễ dàng và hiệu quả để bạn có thể góp mặt trong những bức hình do chính bạn chụp.

X02hX60u.jpg

Chỉ cần đặt chiếc Lumia 900 tại một điểm tựa vững chắc, chọn chụp ở chế độ Self-Timer, nhấn nút chụp hình và đợi vài giây là bạn đã có một bức hình như mong muốn bên cạnh bạn bè và người thân.

Tính năng này một lần nữa khẳng định, Lumia 900 hoàn toàn có thể thay thế cho chiếc máy ảnh compact cồng kềnh và bất tiện.

Panaroma

Tính năng Panaroma sẽ giúp bạn dễ dàng bắt được những khung cảnh rộng và đẹp. Bằng cách di chuyển điện thoại Lumia 900 theo chiều ngang của khung cảnh, chức năng Panaroma sẽ giúp bạn sắp xếp những tấm hình sao cho thật liên khít với nhau để tạo nên một bức ảnh Panaroma rộng.

iYIluAnu.jpg

Hiện ứng dụng đang được tải miễn phí tại Marketplace của Windows Phone. Với Nokia Camera Extras, bạn hoàn toàn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống bằng chiếc điện thoại này mà không cần đến chiếc máy ảnh compact cồng kềnh.

Ngoài ra, bản cập nhật Windows Phone cũng đã được phân phối cho Lumia 800 và Lumia 710 tại Việt Nam. Người dùng có thể nâng cấp thông qua Zune (nếu dùng Windows) hoặc Windows Phone Connector (trên OS X). Những tính năng mới trong phiên bản phần mềm này gồm có khả năng chia sẻ Internet thông qua trạm phát Wifi, Flip-to-Silence (lật máy lại để tắt chuông khi có điện thoại) và khả năng truyền tập tin đa phương tiện từ những chiếc smartphone này.

Nguồn Nokia Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên