21/07/2015 08:00 GMT+7

​Nơi nghệ thuật hòa vào cuộc sống

TDV
TDV

Ấp ủ từ những giá trị mang tính nhân văn, muốn tạo cho giới trí thức trẻ một môi trường sống mang đậm tính nghệ thuật và gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư Gia Hòa đã cho xây dựng khu căn hộ cao cấp The Art, nằm trong khu Gia Hòa Art Village đã được hình thành từ 9 năm nay.

Với ước muốn không chỉ đem lại cho giới trí thức trẻ cơ hội sở hữu căn hộ đầy đủ tiện nghi mà còn là nơi ươm mầm tốt cho các thế hệ, đây là một môi trường sống lý tưởng cho những ai có tâm hồn yêu nghệ thuật và tìm kiếm một không gian sống có chiều sâu.

Nơi ươm mầm cho thế hệ mai sau

Để tri ân những người nghệ sĩ đã có cống hiến cho nghệ thuật. Chủ đầu tư Gia Hòa là người tiên phong trong việc đặt tên những con đường mang tên nghệ sĩ Việt Nam như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu, nhạc sĩ Diệp Minh Tuyền, nhà văn Nguyễn Đình Thi, nhà thơ Xuân Quỳnh, nghệ sĩ nhân dân Út Trà Ôn, nhà thơ Huy Cận và nghệ sĩ ưu tú Thanh Nga.

Ngoài ra, chủ đầu tư Gia Hòa còn dự định đặt 2 bức tượng bằng đồng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, thi sĩ Bùi Giáng và bức tượng bằng đá của nhạc sĩ Phạm Duy trong khu Gia Hòa Village để cư dân nơi đây tôn vinh và lưu giữ giá trị nghệ thuật mà những người nghệ sỹ đã cống hiến cho đất nước.

Đặc biệt, 4 block căn hộ The Art còn được mang tên những thiên tài âm nhạc và hội họa của thế giới như Picasso, Leonardo Da Vinci, Beethoven, Mozart, trong khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village.

Ngày 04-02-2015, 8 con đường tại Gia Hòa Art Village đã chính thức được mang tên nghệ sĩ

Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có cơ hội thể hiện tài năng của mình, được trao đổi học hỏi kinh nghiệm khi tham gia vào câu lạc bộ cộng đồng như câu lạc bộ hội họa, âm nhạc, điêu khắc, thể thao, doanh nhân trẻ và nhiều câu lạc bộ bổ ích khác.

Đây là sân chơi lý thú mà chủ đầu tư muốn đem đến cho dân cư trí thức trẻ  một môi trường sống không chỉ đẹp về hình thức, tiện nghi với đầy đủ cơ sở vật chất mà còn đem đến sự thư giãn, thoải mái cho tâm hồn.

The Art - Nơi tôn vinh giá trị nghệ thuật

The Art là nơi dành riêng cho những ai yêu thích thiên nhiên, đam mê sáng tác bởi nơi đây được sở hữu toàn bộ không gian xanh mát với hàng cây xanh rợp bóng, bên cạnh dòng sông Rạch Chiếc hiền hòa, được chủ đầu tư kỳ công mang những tảng đá tự nhiên từ miền trung về làm ghế đặt dọc công viên bờ sông để thêm phần lãng mạn. Cảnh sắc nơi đây sẽ làm tâm trạng của bạn thư thái, tạo nhiều cảm hứng sáng tác cho người nghệ sĩ, thi sĩ, họa sĩ và còn là nơi thư giãn lý tưởng, tận hưởng không khí thoáng đãng làm xua tan những ưu tư vất vả của cuộc sống đời thường.

Hỗ trợ tài chính tối đa cho cư dân tương lai của The Art

Cơ hội sở hữu căn hộ The Art trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, khi khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ, còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ vay đến 80%, thời gian vay lên đến 30 năm, không cần chứng minh thu nhập và không tính phí trả nợ trước hạn. Chỉ cần mỗi tháng trả góp 8 triệu đồng, cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp The Art sẽ trong tầm tay bạn

Thông tin cho bạn:

- Căn hộ Trí Thức Trẻ - The Art có tổng cộng 1,711 căn hộ, gồm 10 tháp căn hộ cao 18 tầng, 1 tháp thương mại cao 5 tầng và tầng hầm rộng đến 22.000m2

- Loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 59 m2 - 70 m2, loại 3 phòng ngủ có diện tích từ 128 m2- 144 m2 và penthouse thông tầng. Tất cả đều có thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi

-  Tọa lạc trong khu compound khép kín Gia Hòa Art Village rộng gần 28,5ha, diện tích mảng xanh hơn 4ha, an ninh 24/24 và tiện ích hiện đại bậc nhất Khu Đông như: hồ bơi Ánh Viên dài 50m, khu công viên, khu BBQ, khu nhà hàng- café, sân tennis, phòng gym, trường học, phòng khám đa khoa, siêu thị 24/7 và đặc biệt là xe đưa rước cư dân hàng ngày vào trung tâm thành phố

Xe đưa rước khách tham quan nhà mẫu vào lúc 9g sáng thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Quý khách đăng ký đặt mua căn hộ và đăng ký tham quan nhà mẫu The Art vui lòng liên hệ hotline 0901 68 07 68 hoặc truy website www.theart.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết!

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên