13/11/2014 01:14 GMT+7

Nỗi lòng biết tỏ cùng ai?

CHỊ CHÍCH CHÒE
CHỊ CHÍCH CHÒE

TTC - Thưa chị, hiện có hai anh chàng đang cật lực tán tỉnh em. Một anh lùn thì hóm hỉnh, biết làm em cười; trong khi anh cao, đẹp trai thì có vẻ bí hiểm rất quyến rũ chị ạ. Em đang phân vân, chả biết nên chọn anh nào…

Maisuongsuong@...

- Theo kinh nghiệm 15 năm chinh chiến trên mặt trận phu thê thì chị thích cái anh biết làm em nhăn răng nhiều hơn. Sau này, sẽ có những lúc đời sống vợ chồng tối hù như cái tiền đồ chị Dậu thì anh này sẽ có ích đấy em ạ. Còn cái anh bí hiểm ấy à, lấy anh này về suốt ngày cứ đặt chấm hỏi mãi là điên cả đầu long cả óc, từ bí hiểm tiến đến bí lù thì chả mấy chốc bí thở đấy.

Hơn nữa, nếu em còn lo lắng cái khoản lùn, thì chị cung cấp cho em thêm một khảo sát khoa học hẳn hoi đây này: người ta phát hiện ra đàn ông lùn thường kiếm nhiều tiền hơn và gặp thành công hơn những chàng cao đấy. Vì vậy đừng có mà coi thường những anh chân ngắn đấy nhé.

*  Em đang định tìm một cô về làm vợ. Theo chị em nên chọn một cô có đầu óc màu hồng lãng mạn hay màu xám lý trí chị nhỉ? 

Manli89@...

- Rước một cô màu hồng về, giai đoạn đầu thì cực thích, nàng cho ta lên mây suốt…Nhưng phàm ở đời, cái gì dù sướng cách mấy lên mãi cũng mệt lắm. Nàng cứ ở tuốt trên ấy, lôi mãi chả xuống, sống với người đầu óc cứ lơ lửng tận đẩu tận đâu vừa mỏi cổ lẫn mỏi não lắm em ạ.

Còn cô màu xám, cũng rối loạn đội hình không kém đâu em nhá. Chị lấy ví dụ nhé, đàn bồ câu bay qua thì cô ấy chả nghĩ gì đến hòa bình thế giới đâu mà nghĩ ngay đến món bồ câu quay nước dừa; tặng nàng đóa hồng xanh Columbia thì nàng quy ra ngay thành bao nhiêu bó rau muống luộc với tàu hủ chiên cả nhà ăn chiều…Thất vọng dồn dập vô số tập.

Vì vậy tốt nhất chọn một nàng nửa nạc nửa mỡ, tức vừa hồng vừa xám em ạ. Có điều em phải dụng công tí để điều chỉnh hệ màu của cô ấy đúng lúc đúng chỗ, lúc cần hồng thì hồng phơi phới, lúc cần xám thì xám ngoe xám ngoét nhé, chứ lẫn lộn thành tâm hồn màu cháo lòng thì hỏng bét cả! 

* Theo chị em có nên giả ngu không ạ? Không giấu gì chị em đây thông minh vốn sẵn tính trời, chả ai làm gì mà qua mặt em được. Thế mà em lại đang ế chỏng ế chơ, trong khi nhiều con không đẹp bằng em, trí khôn thì chỉ mới ở trình độ sơ khai, vậy mà bồ xài mãi không hết chị ạ. Chị xem xem thế nào giúp em với…

Thilanhchanh@...

- Chị công nhận hiện nay có rất nhiều đứa âm mưu giả ngu để thu hút bọn đàn ông háo sắc em ạ. Với những thành phần ưu tú như chị em ta mà cứ khôn công khai như thế, thì không thể nào cạnh tranh với bọn chúng được cả. Vì vậy, trong trường hợp này, đối sách đương nhiên là cứ giả ngu em ạ.

Nếu các lão thích những đứa đẹp nhưng đần thì cứ chiều ý các lão. Em cứ đần chăm chỉ vào cho chị. Nhưng nhớ, em phải đần đặc sắc, tức là đần đặc biệt hơn trong trùng trùng điệp điệp những đứa đần, thế mình mới nổi bần bật được.

Nôm na là trong khi bọn chúng đần thối ra - tức là ngu kiểu thiếu i-ốt, thì em nên đi theo phong cách đần thơm, thuật ngữ còn gọi là ngu một cách… triết học. Đấy là ngu sang em hiểu chửa? Còn triết học đến cỡ nào thì em đủ thông minh để áp dụng chứ gì! Em cứ giả ngu thế đi, thể nào lại chẳng có khối chàng tưởng bở mà bu vào… Thế nhé!

* Tình cờ em vào Facebook của bạn chồng em. Anh ấy có status thế này: “Tớ vừa cãi với vợ xong. Chán! Lại thua toàn tập. Chỉ vì hôm qua tớ không nghe máy lúc lai rai mà về nhà cô ấy giảng bài suốt 2 tiếng đồng hồ… Lúc này các cậu cũng có ước mơ lớn nhất đời mình y như tớ phải không?”. Sau đó anh ấy tag một loạt đồng bọn, trong đó có cả chồng em. Chồng em cũng like nhiệt tình cái status ấy. Em cứ tò mò suốt “ước mơ lớn nhất đời mình…” là gì hả chị, có phải là không có vợ?

Vitaminvo@...

- Ôi dào, em yên chí đi, với các lão ấy, mơ ước vẫn mãi là ước mơ thôi em ạ. Chả dám làm gì cả đâu. Với đa số các lão, các cuộc cách mạng chỉ bùng lên ngùn ngụt trong bàn ăn sau đó tắt ngủm củ tỏi trong phòng ngủ thôi.

Đương nhiên một số chú cũng có tí gan dám kêu gọi… tổng khởi nghĩa, lật đổ “ách thống trị” trên… Facebook, nhưng số ấy loe ngoe chưa đầy bàn tay, và đương nhiên tất thảy đều bị dìm chết trong bể nước bọt của các bà vợ em ạ!

Nói thế để em hiểu thâm ý sâu xa của cái ước mơ thầm kín ấy là: “Ước gì vợ mình… không có mồm, hay bị tuyệt chủng đường miệng!”. Đấy các chú ấy chỉ dám rụt rè mơ ước xa xôi hẻo lánh thế thôi, vì vậy em nên rộng lòng mà bỏ qua nhé.

Tuổi Trẻ Cười số 510 ra ngày 1/11/2014 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

CHỊ CHÍCH CHÒE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục