14/08/2012 06:39 GMT+7

Nỗi lo của Sài Gòn Xuân Thành

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Dù đang đứng trước cơ hội vô địch V-League Eximbank 2012 nếu đánh bại Hà Nội T&T trong trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà Thống Nhất vào ngày 19-8, nhưng lãnh đạo CLB Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) đang lo vì phong độ trồi sụt của chân sút Huỳnh Kesley.

gwxEgrWn.jpgPhóng to
Huỳnh Kesley (trái) trong trận hòa B.Bình Dương 1-1- Ảnh: N.K.

Lãnh đạo CLB SGXT đang có kế hoạch mở cửa miễn phí (thay vì bán vé) cho các CĐV vào sân xem trận đấu với Hà Nội T&T với hi vọng khán giả đến kín sân Thống Nhất để ủng hộ đội nhà.

Cùng với Nsi (14 bàn) và Antonio (7 bàn), Huỳnh Kesley là một trong ba ngoại binh tấn công lợi hại của SGXT với 15 bàn thắng. Với hiệu suất ghi bàn cao như thế, Kesley là niềm hi vọng của SGXT trong trận tranh chức vô địch với Hà Nội T&T sắp tới. Dù vậy anh cũng khiến lãnh đạo CLB lo lắng, nhất là sau màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận hòa 1-1 trên sân B.Bình Dương ở vòng 25 chiều 12-8.

HLV Trần Tiến Đại không giấu được sự thất vọng: “Ở vài trận gần đây, nhất là trận đấu với B.Bình Dương ở vòng 25, việc Kesley chơi dưới sức khiến SGXT cũng bị ảnh hưởng không ít. Không biết có phải do chưa thương thảo xong hợp đồng mới hay có CLB nào đó đã tiếp xúc hay không khiến anh thi đấu không đúng sức mình. Chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Huỳnh Kesley trước trận gặp Hà Nội T&T để anh có thể tập trung tối đa cho mục tiêu vô địch”.

Theo lãnh đạo CLB SGXT, Huỳnh Kesley muốn 400.000 USD cho một năm hợp đồng mới và phải ký hai năm do anh đã 31 tuổi. Nhưng với tình hình khó khăn hiện nay, chủ tịch CLB Nguyễn Đức Thụy chỉ muốn ký với mức 200.000 USD và ký từng năm. Điều này khiến đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Tuy nhiên, qua trao đổi với Huỳnh Kesley hôm 13-8, anh cho biết mình chưa hề đòi mức hợp đồng 400.000 USD/năm. Anh nói: “Tôi và lãnh đạo CLB chỉ nói chuyện với nhau một lần về việc sẽ ký hợp đồng mới thời hạn một năm hay hai năm chứ chưa nói cụ thể mức phí như thế nào. Hiện cũng có nhiều CLB mời tôi về thi đấu mùa tới nhưng tôi chỉ muốn dành sự tập trung cho trận tranh chức vô địch với Hà Nội T&T. Trận đấu với B.Bình Dương, tôi thi đấu tốt nhưng chỉ thiếu may mắn mà thôi”.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên