16/04/2014 10:00 GMT+7

Nỗi khổ thầm kín mang tên huyết trắng

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Vai trò của huyết trắng là giữ cho môi trường âm đạo có độ ẩm nhất định, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh và tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng di chuyển đến tử cung. Tuy nhiên, khi huyết trắng có màu, mùi hôi và tạo cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đó cũng là lúc chị em phụ nữ phải đối mặt với nỗi lo huyết trắng (khí hư) bệnh lý.

Vì sao bệnh huyết trắng trở thành nỗi khổ thầm kín?

Là bệnh thường xảy ra ở phụ nữ nhưng không phải ai cũng mạnh dạn đi khám. Nguyên nhân xuất phát từ tâm lý chung, họ cho rằng đây là vấn đề tế nhị nên không muốn cho ai biết. Vì thế, các chị em chọn cách “sống chung với bệnh”.

Khi trao đổi về sức khỏe sinh sản và đặc biệt là bệnh huyết trắng, chị T ở Quận Tân Phú (TP.HCM) ngại ngùng chia sẻ: “Gần đây tôi thấy huyết trắng của mình có màu vàng, dính từng mảng, mùi hôi khó chịu. Tôi biết mình có thể bị viêm nhiễm nhưng nếu đi khám phụ khoa cứ thấy ngại, sợ ai biết lại nghĩ nhiều điều không tốt”.

Trường hợp của chị T cũng xảy ra với nhiều phụ nữ khác. Có người vì ngại đã chọn cách tự mua thuốc về nhà sử dụng, bệnh không hết mà ngày càng nặng thêm. Từ đó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tâm lý các chị em.

Hệ lụy từ bệnh huyết trắng

Bệnh huyết trắng, nếu không được khắc phục kịp thời sẽ gây nên nhiều hệ lụy nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Cụ thể, vì tâm lý mang bệnh, chị em sẽ ngại gần gũi với chồng dẫn đến tình cảm vợ chồng ngày một phai nhạt. Ngoài ra, với mùi khó chịu và cảm giác ngứa ngáy sẽ làm chị em mất tự tin khi giao tiếp, xuất hiện chốn đông người. Nguy hiểm hơn, nếu để tình trạng bệnh huyết trắng kéo dài quá lâu, có thể gây tắc vòi dẫn trứng, khó thụ thai, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh…

Khắc phục bệnh huyết trắng

Huyết trắng bệnh lý cần được khắc phục sớm. Bạn nên chọn đồ lót bằng loại vải dễ thấm hút. Vào những ngày gần rụng trứng, dịch âm đạo tiết ra nhiều, có thể dùng băng vệ sinh hằng ngày để thấm ẩm. Quan hệ tình dục an toàn cũng giúp giảm nguy cơ bị huyết trắng bệnh lý.

Ngoài ra, bệnh huyết trắng có thể khắc phục bằng các thảo dược như Kim anh, Bán hạ chế, Bạch truật, Trần bì, Khiếm thực... có trong sản phẩm Hoàng Tố Nữ.

Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ một số loại thảo dược thiên nhiên như: Khiếm thực, Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim anh. Hoàng Tố Nữ có tác dụng hỗ trợ, làm giảm tình trạng khí hư (huyết trắng) bệnh lý ở phụ nữ.

HeY27m8H.jpg
Hoàng Tố Nữ - Giải pháp hiệu quả khắc phục bệnh huyết trắng

Hoàng Tố Nữ thích hợp cho những phụ nữ bị khí hư do các nguyên nhân: nhiễm trùng, bị nấm, trùng roi, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ (ống dẫn trứng, dây chằng) hoặc do các nguyên nhân nội tiết (nhiều hoặc ít nội tiết tố Folliculin).

Để được tư vấn chi tiết về bệnh phụ khoa, vui lòng liên hệ: 1900 6033Số GPQC: 658/2010/TNQC-ATTPSản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên