05/03/2015 11:49 GMT+7

Nỗi đau của người vợ và 4 con thơ ông Lìn Mã Sáng

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ông Lìn Mã Sáng (53 tuổi, thành viên CLB môtô Q.Tân Bình) đột ngột mất đi để lại bốn con thơ khiến vợ ông bị sốc và loạn trí làm nhiều người không cầm được nước mắt.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh cắt từ clip
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh cắt từ clip

Ngày 4-3, phóng viên Tuổi Trẻ đến viếng đám tang ông Lìn Mã Sáng và không khỏi nhói lòng với hình ảnh bốn đứa con nheo nhóc đang quỳ mọp bên quan tài của cha.

Người con lớn nhất vẫn đang tuổi ăn học (16 tuổi), còn nhỏ nhất (mới 7 tuổi) vẫn phảng phất nỗi bàng hoàng bởi mất mát quá lớn.

Bà Lìn A Mười (chị ông Sáng) dẫn chúng tôi lên phòng, nơi vợ ông Sáng là bà Châu Ngọc Lan (40 tuổi) đang thiếp ngủ.

Bà Mười nói: Lan thiếp đi vì tác dụng thuốc ngủ. Từ khi Sáng mất, Lan bị sốc và ngất đi không biết bao nhiêu lần. Lan gần như bị loạn trí, không tin chồng mất nên hết nói nhảm lại cứ gào thét “chồng tôi không bao giờ chết”, “chồng tôi đang ngủ”...

Theo lời ông Lìn A Phúc (em trai ông Sáng), rất nhiều người thân, các ban ngành, đại diện Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM đã đến động viên, chia sẻ nỗi đau mất mát của gia đình.

Trước mắt, ban tổ chức giải đã hỗ trợ đất làm huyệt cho ông Sáng, anh em môtô bảo vệ đoàn đua góp 10 triệu đồng...

Ông Phúc nói: “Tối 3-3, mẹ của Ngô Tiến Phụng (người lái môtô cán qua người ông Sáng) có đến viếng và tôi đã trình bày bức xúc của mình. Tai nạn dẫu gì cũng đã xảy ra, người chết không thể sống lại nhưng người gây tai nạn lại thiếu thiện chí”.

Điều ông Phúc lo lắng là: “Kinh tế anh Sáng chẳng mấy khá giả vì anh làm gia công đế giày để bán, còn chị Lan chỉ bán tạp hóa. Nay anh Sáng mất, không biết chị Lan sẽ gồng gánh ra sao để nuôi bốn đứa con đang tuổi ăn học. Thật tình chưa biết ngày mai vợ con anh Sáng sẽ ra sao!”.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên