15/02/2017 22:32 GMT+7

Nổ súng cướp tiền đại lý vé số tại TP.HCM

S.BÌNH
S.BÌNH

TTO - Đến trước đại lý vé số Công Thi đường Hồng Bàng, hai thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đã đưa súng lên trời bóp cò, đe dọa và đập vỡ tủ kính chứa tiền, cướp 95 triệu đồng.

Ngày 15-2, Công an Q.6, TP.HCM cho biết đã bàn giao cho Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM điều tra vụ sử dụng súng cướp tài sản tại đại lý vé số Công Thi trên đường Hồng Bàng (P.6, Q.6).

Theo công an Q.6, lúc 16h50 ngày 12-2, có hai thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đi xe máy đến trước đại lý vé số Công Thi, khi đại lý vé số đang đông người.

Một người ngồi trên xe đã rút súng đưa lên trời bóp cò nhưng súng không nổ và huơ súng hăm dọa mọi người trong khi người còn lại dùng búa lao vào đại lý vé số đập vỡ tủ kính chứa tiền, cướp 95 triệu đồng.

Trước sự phản ứng của người dân, hai đối tượng quăng xe máy bỏ chạy thoát thân.

Công an quận 6 được báo tin đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra vụ việc. Tại hiện trường Công an Q.6 thu giữ một đầu đạn, giám định ban đầu cho thấy đầu đạn giống loại đạn của khẩu súng K59.

Hiện cơ quan điều tra đang lấy lời khai một số nhân chứng liên quan và trích xuất hình ảnh từ camera an ninh tại đại lý vé số bị cướp để phục vụ công tác điều tra.

S.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên