17/04/2013 08:45 GMT+7

Nổ súng bắt 2 học sinh cướp điện thoại

LÊ DUNG
LÊ DUNG

TT - Ngày 16-4, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai đối tượng Yên Thế Thành (18 tuổi) và Nguyễn Mạnh Tiến (17 tuổi).

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Thành bị trúng đạn của công an trong lúc bỏ chạy sau khi thực hiện một vụ cướp điện thoại của người đi đường.

Thành và Tiến là học sinh Trường THPT Lộc Thanh, TP Bảo Lộc. Chiều 12-4, Tiến chở Thành đến công viên trước trụ sở UBND TP Bảo Lộc cướp điện thoại di động của chị Nguyễn Thị Thu Hương rồi bỏ chạy. Chị Hương nhớ được số xe của hai đối tượng này nên đã báo công an.

Sau đó, lực lượng tuần tra Công an Bảo Lộc phát hiện hai học sinh đi trên chiếc xe có biển số như chị Hương báo nên truy bắt. Hai đối tượng không tuân thủ lệnh dừng xe, phóng nhanh gây nguy hiểm cho người đi đường, buộc công an phải bắn hai phát súng chỉ thiên cảnh cáo. Đối tượng vẫn tiếp tục bỏ chạy, công an phải nổ liên tiếp hai phát súng, có một phát trúng vào chân Tiến. Ngày 13-4, hai đối tượng ra đầu thú tại Công an TP Bảo Lộc.

Tại cơ quan công an, Tiến và Thành khai đã thực hiện hai vụ cướp điện thoại trước đó.

LÊ DUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên