23/07/2015 17:11 GMT+7

Nổ bồn chứa chất thải tại Vedan, một công nhân tử vong

A LỘC
A LỘC

TTO - Trong lúc leo lên bồn chứa chất thải cao khoảng 20m để hàn, bất ngờ bồn chứa phát nổ, khiến một công nhân văng xa, rơi từ trên cao xuống và tử vong sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn khiến một công nhân tử vong - Ảnh: cắt từ clip người dân cung cấp

Ngày 23-7, ông Nguyễn Văn Thuộc - giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Đồng Nai cho biết đã cử người xuống Công ty Vedan (xã Phước Thái, huyện Long Thành) xác minh thông tin vụ nổ bồn chứa khiến một công nhân tử vong. 

Thông tin ban đầu theo ông Thuộc cho biết nạn nhân là Ngô Đăng Khoa (34 tuổi, quê Hà Tĩnh).

Trước đó, khoảng 9g30 sáng cùng ngày, một nhóm gồm 3 công nhân leo lên bồn chứa chất thải cao khoảng 20m để hàn. Bất ngờ, bồn chứa bị rò rỉ và phát nổ, hai công nhân còn lại nhanh chân chạy kịp nên thoát nạn. Vụ nổ mạnh đã hất một công nhân văng xa, rơi từ trên cao xuống và tử vong sau đó.

Một nhân chứng cho biết, thời điểm trên đang bốc hàng lên xe ở cách bồn chứa trên khoảng 50m thì phát hiện khói bốc từ chân đế lên, sau đó nghe tiếng bình chứa xì hơi và phát nổ lớn, bóng một người rơi từ trên cao xuống. Một lúc sau có thêm hai người chạy xuống bằng đường cầu thang. Mọi người nhanh chóng chạy tới ứng cứu người bị rơi xuống nhưng nạn nhân đã tử vong.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên