22/06/2013 08:45 GMT+7

Nổ bình hơi bơm bong bóng, 1 người chết, 2 bị thương

NGỌC KHẢI - ĐỨC THANH
NGỌC KHẢI - ĐỨC THANH

TTO - Khoảng 20g50 ngày 21-6, vụ nổ lớn xảy ra tại nhà số 150 Nguyễn Văn Công (ngụ P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM) khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra vụ nổ, trong căn nhà trên có 5 người. Vụ nổ trên khiến anh Nguyễn Văn Tâm (25 tuổi, quê Vĩnh Phúc) chết tại chỗ. Hai người có mặt trong căn nhà bị thương khá nặng được người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại đến Bệnh viện 175 là chị Nguyễn Thị Thao (26 tuổi) và anh Nguyễn Văn Thể (23 tuổi).

Sau khi nhận tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy và lực lượng công an quận Gò Vấp đã phong toả hiện trường, thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ và điều tra nguyên nhân.

Khoảng 0g ngày 22-6, thi thể nạn nhân Nguyễn Văn Tâm được lực lượng chức năng đưa ra khỏi căn nhà và đưa về nhà xác bệnh viện An Bình (Quận 5).

Theo nhiều người dân sống tại khu vực, nhà số 150 Nguyễn Văn Công có nhiều người hành nghề bán bong bóng bay (trong đó có anh Tâm) thuê lại để sinh sống và trong nhà có các dụng cụ làm bong bóng bay, trong đó có loại bình khí dùng để bơm bong bóng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bình hơi bơm bong bóng đang để trong nhà dẫn đến vụ tai nạn. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

5r5FnZZL.jpgPhóng to
Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi căn nhà - Ảnh: Ngọc Khải
NGỌC KHẢI - ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên