17/09/2010 19:29 GMT+7

Nổ bình gas gây cháy nhà, một người tử vong

Tin, ảnh: SƠN BÌNH
Tin, ảnh: SƠN BÌNH

TTO - Lúc 14g15 ngày 17-9, sau một tiếng nổ lớn, khói và lửa bùng phát tại ngôi nhà ba tầng ở số 635/7 đường Bà Hạt (P.6, Q.10, TP.HCM) làm một cụ bà tử vong và một cụ ông bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân bị tử vong là cụ bà Phạm Thị Huy (79 tuổi) và người chồng bị bỏng nặng là ông Nguyễn Hữu Trí (80 tuổi). Tại hiện trường, hàng trăm người dân tò mò bu kín con hẻm, khói đen ngùn ngụt lan tỏa, hai nhà kế cận cũng bị cháy sém. Sở Phòng cháy chữa cháy huy động hơn 10 xe cứu hỏa với hơn 100 chiến sĩ cùng công an, dân phòng để khống chế đám cháy.

Theo nhiều người dân, sau tiếng nổ lớn, lửa bùng phát, ông Trí bị bỏng nặng nhưng thoát kịp ra ngoài. Trên lầu ba, hai người cháu của ông Trí cũng kịp tìm cách thoát xuống và bị bỏng nhẹ. Riêng bà Huy bị mắc kẹt ở tầng một, nơi phát ra đám cháy nên đã tử vong ngay sau đó.

Đến gần 16g cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, gần như toàn bộ vật dụng trong nhà bị cháy rụi. Một một công an tại hiện trường cho biết, vụ cháy ban đầu được xác định là do nổ bình gas. Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn đang xác minh vụ việc.

KOru2YBL.jpgPhóng to
Khói vẫn nghi ngút sau gần hai giờ cứu chữa
98wiJHV6.jpgPhóng to
Xác hai bình gas bị nổ nằm lăn lóc ở góc nhà
xA6HDvTY.jpgPhóng to
Xe cứu hỏa được điều thêm tới hiện trường
7Tm5nQBs.jpgPhóng to
Người dân tò mò bu kín tại hiện trường
Tin, ảnh: SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên