15/08/2011 15:34 GMT+7

Nổ bình gas, 2 người bỏng nặng

HÙNG NGUYỄN
HÙNG NGUYỄN

TTO - Vào khoảng 11g ngày 15-8 tại cửa hàng kinh doanh gas, ở phường Hưng Dũng, TP Vinh (Nghệ An) đã xảy ra vụ nổ làm hai người bị bỏng nặng.

4hqThgdZ.jpgPhóng to
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Nguyên An

Theo một số người dân, vào thời gian trên họ nghe một tiếng nổ to phát ra từ cửa hàng nói trên, tiếp đó là ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt. Từ trong cửa hàng một phụ nữ chạy ra, vừa chạy vừa kêu cứu.

Ngay sau đó, 5 xe cứu hỏa và 2 xe cứu thương được điều đến hiện trường cùng với lực lượng công an dập lửa đám cháy.

wk1mC2cq.jpgPhóng to

Người vợ chủ cửa hàng kinh doanh gas Tuấn Hà cùng nhân viên cửa hàng bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An - Ảnh: Nguyên An

Jl54doGP.jpgPhóng to
Người dân chợ Hưng Dũng lo lắng sơ tán đồ vì lo sợ lửa lan ra cháy chợ - Ảnh: Nguyên An

Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế tránh cháy lan sang các cửa hàng bên cạnh. Khi xảy ra sự cố, trước cửa hàng có hàng trăm người đi qua đây cùng các tiểu thương khác đang kinh doanh gần đó được môt phen khiếp vía, bỏ chạy tán loạn.

Vụ nổ bình gas làm hai người bị thương được xác định danh tính là chị Hà chủ cửa hàng và chị Giá, em gái chị Hà đến giúp việc. Sau khi được đưa ra khỏi hiện trường, hai chị đã được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Nghệ An gần đó trong tình trạng bị bỏng toàn thân, rất nguy kịch.

uMsLgiA9.jpgPhóng to
Lực lượng PCCC đang tập trung dập tắt đám cháy - Ảnh: Hùng Nguyễn

Tại hiện trường, cửa hàng kinh doanh gas, nước khoáng của Tuấn Hà bị cháy rụi hoàn toàn, trần nhà bị nổ tung. Trong cửa hàng còn rất nhiều bình gas loại to và gas mini nằm chỏng chơ.

Vụ nổ xảy ra đúng giờ tan tầm khiến người dân tập đến xem đông nghịt gây ách tắc trên đường Tuệ Tĩnh. Theo nhận định ban đầu của nhiều người thì có thể do sơ suất trong sang chiết gas hoặc nấu ăn nên xảy ra vụ nổ trên.

Hiện nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

HÙNG NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên