23/12/2014 14:05 GMT+7

Ninh Dương Lan Ngọc tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015

T.M
T.M

TTO - “Ngọc nữ” của làng phim ảnh Việt Nam - diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là một thí sinh của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Ninh Dương Lan Ngọc

Đây là lần đầu tiên Lan Ngọc tham gia một chương trình truyền hình thực tế dài hơi sau khi được biết đến với vai Nương trong bộ phim Cánh đồng bất tận.

Thời gian vừa qua, Lan Ngọc cũng có một vai diễn khá ấn tượng trong bộ phim truyền hình Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. “Ngọc hi vọng khán giả sẽ thấy được sự cố gắng của Ngọc ở một thể loại mới với nhiều biến hoá mới mẻ”, nữ diễn viên chia sẻ.

Ngoài Ninh Dương Lan Ngọc, hai cô gái là quán quân mùa 2 và mùa 3 của chương trình Cuộc đua kỳ thú là Diệp Lâm Anh và Hương Giang Idol sẽ cùng tranh tài trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Hai thí sinh nữ còn lại của cuộc thi là diễn viên Chi Pu và Angela Phương Trinh.

Một điều khá bất ngờ là Dumbo, trưởng nhóm nhảy Poreotics - nhóm nhảy từng đạt ngôi vị quán quân trong cuộc thi American Best Dance Crew mùa thứ 5 - sẽ trở thành thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2015. Tuy rất sành sõi kỹ thuật hip hop nhưng với dance sport - khiêu vũ thể thao, Dumbo lại gặp không ít khó khăn. 

Trưởng nhóm Poreotics sẽ thử sức với vai trò thí sinh

Vương Khang, chàng trai mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả bằng các màn hóa thân trong chương trình Gương mặt thân quen, cũng sẽ thử tài ở lĩnh vực khiêu vũ. Ngoại hình tròn trĩnh của Vương Khang làm người ta nhớ đến hai thí sinh đã từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ và nhận được sự yêu mến của khán giả là Siu Black và Minh Béo.

Thí sinh nam còn lại là Sử Duy Vương, trưởng nhóm nhạc rock Hemelians.

Bước nhảy hoàn vũ 2015 chỉ có tám thay vì 10 thí sinh như mọi năm. Đêm thi mở màn sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào ngày 3-2-2015.

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên