08/08/2014 13:56 GMT+7

Nín thở xem lính cứu hỏa phá "bom" ga

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - Trưa 8-8, một vụ cháy xảy ra tại một quán nướng khiến nhiều bình ga trong bếp bị nung nóng, có nguy cơ xảy ra nổ rất lớn.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12g tại quán nướng địa chỉ số 18A đường Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một tiếng nổ lớn vang lên từ bếp nhà hàng, một số vật dụng bay từ trong bếp ra ngoài đường do sức ép của vụ nổ. Ngay sau đó, ngọn lửa bốc lên dữ dội khiến nhiều nhân viên trong quán tháo chạy ra ngoài tán loạn.

Bảo vệ của một tòa cao ốc gần đó đã dùng vòi chữa cháy của tòa nhà này phun nước dập lửa nhưng ngọn lửa vẫn nhanh chóng lan rộng.

Nhân được tin báo, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp Quận 11 đã điều nhiều xe chữa cháy và lính cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Trong đám cháy có nhiều bình ga dùng để nấu nướng đã bị ngọn lửa làm nóng lên, đen sạm và trở thành những quả bom nguy hiểm.

Sau khi khống chế được ngọn lửa, lực lượng cứu hỏa đã khiêng từng bình ga ra khỏi bếp và tiến hành làm mát bằng cách ủ vải ướt lên đầu bình ga, phun nước trực tiếp lên bình ga. Nhiều người dân xung quanh nghẹt thở theo dõi quá trình các chiến sĩ phá “bom” ga.

Đến hơn 13g cùng ngày, cơ bản những bình ga đã được làm nguội và đã an toàn. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

US9tkiLK.jpgPhóng to
Lực lượng cứu hỏa đang làm mát bình ga bằng cách xịt nước vào
uiYMhs9M.jpgPhóng to
Cơ quan chức năng đang tiến hành dập lửa
flS87jwx.jpgPhóng to
Lính cứu hỏa xông vào bếp quán ăn để khiêng bình ga ra ngoài
sPOolG18.jpgPhóng to
Vòi nước được xịt thẳng vào khoang chứa bình ga, than để dập lửa
ojgztF8O.jpgPhóng to
Nhiều bình ga được đưa ra ngoài còn nóng hổi
MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên