02/03/2016 08:00 GMT+7

​Niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner chỉ từ 8 triệu đồng

TDV
TDV

Niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner là biện pháp chỉnh sửa khiếm khuyết hàm răng đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay. Thời điểm này, khi đến chỉnh nha tại Nha Khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ niềng răng thẩm mỹ này chỉ từ 8 triệu đồng.

Niềng răng thẩm mỹ chỉ từ 8 triệu đồng

Tình trạng răng chen chúc, không thẳng trên cung hàm không chỉ gây mất thẩm mỹ khuôn mặt, mà còn đem đến những nguy cơ về sức khỏe răng miệng. Biện pháp niềng răng giúp giải quyết được hoàn toàn những vấn đề trên, để bạn luôn có được tình trạng răng miệng khỏe mạnh.

Tuy nhiên phương pháp niềng răng với mắc cài kim loại – có thể có hiệu quả cao – lại thường gây ra nhiều điểm bất tiện. Một trong đó là mắc cài dễ lộ ra trên răng khi cười, khiến cho nhiều người ngại ngùng trong giao tiếp và không dám cười một cách tự nhiên.

Hiện nay, với phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện đại, nhược điểm này đã được loại trừ. Niềng răng không mắc cài Clear Aligner sử dụng các khay niềng trong suốt, người đối diện khó có thể nhận ra là bạn đang niềng răng. Từ đó yếu tố thẩm mỹ được đảm bảo, giúp cho bạn có thể cười nói một cách thoải mái, không còn ngại ngần khi giao tiếp.

Ngoài ra với đặc tính có thể tháo lắp dễ dàng, khi muốn thưởng thức những món ăn yêu thích, bạn cũng chỉ việc tháo khay ra và lắp vào sau khi đã ăn xong. Ngoài ra vấn đề vệ sinh miệng cũng dễ dàng rất nhiều hơn so với khi đeo mắc cài. Phương pháp này đã được chứng minh là mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị các tình trạng lệch lạc của răng trên toàn thế giới.

Khi đến với Nha Khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và xem xét kĩ lưỡng tình trạng răng miệng, từ đó sẽ cho biết bệnh nhân cần điều trị bằng phương pháp gì là hiệu quả, thẩm mỹ và trong thời gian bao lâu phù hợp với từng người. Với tình trạng răng với thời gian điều trị là 6 tháng, thì bạn sẽ được hưởng ưu đãi chỉ với 8 triệu đồng cho 1 hàm.

Ngoài ra, còn có các dịch vụ với thời gian niềng răng lâu hơn như:

– Từ 6 tháng đến 12 tháng là 30 triệu cho 2 hàm

– Từ 12 tháng đến 18 tháng là 44 triệu cho 2 hàm

– Từ 18 đến 24 tháng là 58 triệu cho 2 hàm

– Từ 24 tháng đến 30 tháng là 72 triệu

– Và trên 30 tháng là 80 triệu

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner với công nghệ 3D hiện đại

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner đã xuất hiện cách đây khá lâu, và đã có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực chỉnh nha. Tuy nhiên chỉ đến khi công nghệ 3D được đưa vào thì hiệu quả của nó mới được nâng lên một tầm cao mới. Niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner đã được TS.BS Nguyễn Quang Tiến của Nha Khoa Đăng Lưu – chuyên gia niềng răng chỉnh nha có tiếng trong lĩnh vực – ứng dụng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. Biện pháp này đã đem lại nụ cười tươi tắn cho rất nhiều khách hàng, cả trong lẫn sau khi thực hiện.

Theo đó, bác sĩ sẽ ứng dụng công nghệ 3D trong chẩn đoán như máy chụp phim X quang, CT 3D, phần mềm phân tích Vceph... Những thiết bị này cho phép bác sĩ nhìn được rõ ràng cấu trúc của răng và hàm, đồng thời còn cho khách hàng xem được trước kết quả của mình sau khi niềng răng sẽ như thế nào khi tuân thủ đúng quy trình điều trị.

Sau khi đã được thăm khám lâm sàng, bệnh nhân được scan 3D dấu hàm và chuyển thành file 3D trên máy tính. Các file này sau khi đã được xử lí sẽ được in ra thành các mẫu hàm 3D và ép thành các khay mắc cài Clear Aligner trong suốt.

Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến chính là người quyết định đến sự thành công của không chỉ niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner, mà còn hầu hết các ca chỉnh nha, phục hình răng tại Nha Khoa Đăng Lưu. Bác sĩ đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong chỉnh nha, được đào tạo chuyên sâu sau đại học tại các nước có nền nha khoa phát triển như Đức, Pháp và Hoa Kỳ, tham gia các hội thảo về niềng răng và cấy ghép Implant trong và ngoài nước, đồng thời là người có đóng góp lớn cho lĩnh vực chỉnh nha Việt Nam. Đặc biệt, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến đã lấy bằng Thạc sĩ chuyên về niềng răng tại Đức, và là một trong số 2 bác sĩ của Việt Nam vinh dự được nhận bằng chỉnh nha nha khoa của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ.

Nha khoa Đăng Lưu – Địa chỉ uy tín cho khách hàng có nhu cầu niềng răng chỉnh nha

Chọn một nha khoa uy tín, chất lượng để chỉnh nha là công việc hàng đầu của các đối tượng bệnh nhân đang có nhu cầu niềng răng. Đây là một công việc không khó nhưng cũng không hề dễ dàng gì.

Nha Khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín cho khách hàng có nhu cầu niềng răng tại TP.HCM. Tại đây, 100% bác sĩ chỉnh nha tại nha khoa Đăng Lưu đều được đào tạo bài bản chính quy từ các trường đại học Y khoa hàng đầu trong nước, và quốc tế. Ngoài ra còn có đội ngũ nhân viên, tư vấn viên và phụ tá viên chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình và có trang bị kiến thức chuyên sâu về răng hàm mặt.

Nha Khoa Đăng Lưu cũng đã nhập toàn bộ máy móc trang thiết bị hiện đại tại nhà máy sản xuất hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Hoa Kỳ, đã được kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ y tế. Hệ thống phòng máy phẫu thuật và sau hậu phẫu tuyệt đối hiện đại, sạch sẽ, được vô trùng và thanh lọc không khí theo tiêu chuẩn hàng đầu của nha khoa quốc tế.

Thiết bị tiêu chuẩn an toàn tại nha khoa
Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu được đánh giá là nha khoa hàng đầu về lĩnh vực niềng răng chỉnh nha và là địa chỉ uy tín cho khách hàng có nhu cầu niềng răng. Để được biết rõ hơn về nha khoa Đăng Lưu bạn có thể trực tiếp tới phòng nha để được bác sĩ cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn thêm.

Để được sử dụng dịch vụ khuyến mãi niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner, hãy liên hệ ngay với:

Nha Khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 08 3803 0578 - 08 6297 7148

Cơ sở 2: 536 - 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: 08 6682 0246 - 08 3924 5604

Website: http://nhakhoadangluu.com.vn - Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên