27/09/2012 16:25 GMT+7

Niêm phong cây xăng Lan Anh

       ĐỨC THANH - MẬU TRƯỜNG
       ĐỨC THANH - MẬU TRƯỜNG

TTO - Sáng 27-9 đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM), đội quản lý thị trường đã niêm phong cây xăng Lan Anh, nơi nhiều xe chết máy sau khi đổ xăng nơi đây.

Tại đây, các cơ quan chức năng cùng người đại diện cây xăng Lan Anh đã chứng kiến việc mở các bồn chứa xăng dầu để đo đếm số lượng và kiểm tra thực tế các nắp đậy bồn, bồn chứa có đúng quy cách, đủ an toàn để chứa xăng dầu. Qua đo đạc thực tế, chỉ số xăng dầu tồn kho ở các bồn chứa khoảng 3.500 lít.

Đổ xăng xong, hàng trăm xe chết máy

vFfJMZlO.jpgPhóng to
Cơ quan chức năng ghi lại chỉ số (số lượng xăng đã bán) trên các trụ bơm xăng

Sau khi đo đếm số lượng và kiểm tra tình trạng thực tế tại các bồn xăng dầu, cơ quan chức năng đã chỉ đạo ghi nhận chỉ số cơ tại bốn cột bơm xăng, đồng thời tiến hành niêm phong để bảo vệ hiện trạng.

Để đảm bảo số lượng xăng dầu tồn kho trong các bồn chứa không bị lấy đi, ông Nguyễn Thanh Cần, đội phó đội quản lý thị trường Q.Bình Thạnh, đã yêu cầu phía công an và đại diện cây xăng Lan Anh cùng chứng kiến để niêm phong bảy vòi bơm xăng đặt tại bốn trụ bơm xăng.

Giải thích về nguyên nhân xăng dầu tại cây xăng Lan Anh bị nhiễm nước, ông Trần Văn Bình, cửa hàng trưởng cây xăng Lan Anh, cho biết khoảng 15g30 ngày 26-9 ông về đến cây xăng Lan Anh thì trời mưa to. Có lẽ vì nước mưa ngập và tràn vào các bồn chứa xăng dầu nên xăng dầu trong bồn bị nhiễm nước mưa.

XoHznpIn.jpgPhóng to
Cơ quan chức năng tiến hành niêm phong vòi bơm xăng và bồn chứa xăng dầu của cây xăng Lan Anh

Đại diện đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế - chức vụ Công an Q.Bình Thạnh cho biết ngay trong đêm 26-9, đội kiểm tra đã tiến hành lấy các mẫu xăng dầu trong các bồn chứa tại cây xăng Lan Anh, đồng thời đội kiểm tra cũng lấy mẫu xăng trong các xe máy của khách hàng bị chết máy ngay tại cây xăng Lan Anh gửi Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 để kiểm định chất lượng.

       ĐỨC THANH - MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên