17/09/2012 10:55 GMT+7

Nicki Minaj, Keith Urban làm giám khảo American Idol

NGUYÊN PHẠM (Theo AP, AFP)
NGUYÊN PHẠM (Theo AP, AFP)

TTO - Chỉ vài giờ trước khi vòng thử giọng đầu tiên của American Idol năm thứ 12 bắt đầu, Đài truyền hình Fox đã công bố tên hai vị giám khảo mới là nữ ca sĩ Nicki Minaj và nam danh ca người Úc Keith Urban.

Mariah Carey ngồi “ghế nóng” American Idol

HbvyE8Bf.jpgPhóng to

Nicki Minaj và Keith Urban đã chính thức gia nhập “ghế nóng” của American Idol mùa giải thứ 12 - Ảnh: AP

Nhận xét về hai vị giám khảo mới, Mike Darnell - chủ tịch các chương trình giải trí của Công ty Truyền thanh Fox - cho hay: “Nicki đã trở thành một hiện tượng thế giới, người để lại dấu ấn không thể phai mờ trong làng nhạc rap và pop. Còn Keith lại là một sự bổ sung tuyệt vời khác cho cuộc thi Idol. Anh ấy là một trong những ngôi sao dòng nhạc đồng quê lớn nhất và tôi chắc rằng khán giả và cả các thí sinh sẽ rất yêu mến anh ấy”.

Hai ca sĩ vô cùng háo hức với vai trò mới. Keith Urban ca ngợi Idol vì đây là cái nôi đào tạo ra “nhiều ngôi sao thực thụ”, trong khi Minaj cho biết cô đang kỳ vọng tìm thấy những giọng ca lớn, “những người không thể miêu tả được hết bằng lời” qua cuộc thi này.

Nicki Minaj và Keith Urban sẽ gia nhập ghế nóng cùng Randy Jackson - giám khảo duy nhất còn gắn bó với American Idol từ năm thứ nhất đến nay và Mariah Carey - người mới nhận lời tham gia cuộc thi vào cuối tháng 7 vừa qua sau khi hai giám khảo mùa trước là Jennifer Lopez và Steven Tyler tuyên bố từ bỏ.

Đây cũng là một điều đặc biệt của American Idol năm nay khi ban giám khảo mở rộng từ 3 lên 4 thành viên.

Một nguồn tin giấu tên nói với Hãng AP rằng giá trị hợp đồng của Mariah Carey và Nicki Minaj lần lượt là 18 triệu USD và 12 triệu USD trong khi mức thù lao của Keith Urban - phu quân của nữ diễn viên Nicole Kidman - vẫn còn là điều bí mật.

Hiện tại các nhà sản xuất đang hi vọng những thay đổi trong thành phần ban giám khảo với sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn sẽ đem lại luồng gió mới cho American Idol - chương trình vốn đang bị sụt giảm lượng khán giả vì các cuộc thi tài năng khác như The X Factor hay The Voice.

NGUYÊN PHẠM (Theo AP, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên