03/07/2017 19:33 GMT+7

Nick Kyrgios chia tay Wimbledon 2017

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Hạt giống số 20 Nick Kyrgios (Úc) trở thành tay vợt tên tuổi đầu tiên chia tay Giải quần vợt Wimbledon 2017 khi anh phải bỏ cuộc vì chấn thương trong trận đấu ở vòng 1 với Pierre Hugues Herbert (Pháp).

Kyrgios đổ gục trên sân vì tái phát chấn thương. Ảnh: REUTERS

Trước khi tham dự giải đấu trên đất Anh, Kyrgios đã tiết lộ anh chỉ mới phục hồi được khoảng “60-65 %” sau khi dính chấn thương háng hồi tháng 6.

Và ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của Wimbledon, tay vợt người Úc cho thấy anh thực sự không trong tình trạng sức khỏe tốt nhất. Trước đối thủ xếp hạng 70 thế giới, Kyrgios không chỉ mắc nhiều lỗi mà còn di chuyển chậm chạp, không thể chống đỡ những quả giao bóng cực mạnh của Herbert.

Để thua 2 ván đầu với tỷ số 3-6, 4-6, Kyrgios tái phát chấn thương và phải nhờ tới sự chăm sóc của bác sĩ sau khi đổ gục trên sân. Cuối cùng anh tuyên bố bỏ cuộc trước ván thứ 3, trở thành tay vợt hạt giống đầu tiên bị loại ở Wimbledon 2017.

Kyrgios chấp nhận bỏ cuộc sau 2 ván. Ảnh: REUTERS

Đây cũng là thành tích tệ nhất trong những lần tham dự giải đấu này của Kyrgios. 3 giải đấu trước, anh đều vượt qua được vòng 3. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: WImbledon Kyrgios