06/04/2016 07:00 GMT+7

​Những yếu tố khác biệt của The Golden Star

TDV
TDV

Quy mô không lớn, chỉ gồm 478 căn hộ xây dựng trên khu đất rộng 9.229m2 nhưng khu căn hộ cao cấp The Golden Star đang chinh phục đông đảo khách hàng bằng nhiều yếu tố khác biệt và đẳng cấp.

Nơi an cư cho gia đình trẻ

Gần đây, căn hộ diện tích nhỏ luôn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi mua để ở, vì mức chi trả vừa phải, ít sử dụng vốn vay ngân hàng. Dù giá trị căn hộ không quá cao, người mua căn hộ, nhất là các gia đình trẻ, vẫn mong muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, nhiều tiện ích, an ninh đảm bảo… Thế nhưng số dự án cao cấp có căn hộ nhỏ hiện nay không còn nhiều.

Tại khu Nam Sài Gòn, sau thành công với một số dự án của Him Lam, Phú Mỹ Hưng... hiện nay chỉ có The Golden Star do Công ty Hưng Lộc Phát làm chủ đầu tư (CĐT) là có nhiều căn hộ nhỏ, đang được nhiều khách hàng quan tâm. Theo đó, hầu hết căn hộ tại The Golden Star có diện tích từ 50 - 83m2 với thiết kế tinh tế, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ năng động. Trong không gian sống này, những người trẻ không chỉ được tận hưởng giá trị sống mới hiện đại, đẳng cấp mà còn là sự thể hiện cá tính và niềm tự hào của bản thân.

Sở hữu căn hộ đẳng cấp chỉ với 500 triệu đồng

Công ty Hưng Lộc Phát là DN có thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Do đó, Hưng Lộc Phát đã không ngại đầu tư cho The Golden Star những vật liệu cao cấp thường thấy ở các dự án đạt tiêu chuẩn 5 sao như: đá Marble, gạch cẩm thạch… với giá bán căn hộ khá hấp dẫn, chỉ từ 1,4 tỉ đồng/căn. Do vậy, những gia đình trẻ có tổng thu nhập từ 20 - 25 triệu đồng/tháng và tích lũy được số tiền chỉ khoảng 500 triệu đồng là đã có thể an tâm sở hữu căn hộ tại The Golden Star. Hơn nữa, người mua sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% giá trị hợp đồng với lãi suất hấp dẫn. Nếu vay vốn trong 10 năm khách hàng chỉ phải thanh toán từ 8 - 15 triệu đồng/tháng. Số tiền này quá hấp dẫn đối với một căn hộ đạt tiêu chuẩn 5 sao như The Golden Star và hoàn toàn nằm trong khả năng của rất nhiều gia đình trẻ.

Phối cảnh sảnh đón khách dự án The Golden Star

Tặng gói nội thất 340 triệu đồng

Ở thời điểm hiện tại, The Golden Star đang có ưu thế vượt trội về giá bán so với các dự án cùng đẳng cấp trong khu vực. The Golden Star có giá chỉ 25,3 triệu đồng/m2 và người mua được giao nhà hoàn thiện cơ bản trong khi các dự án tương đương cùng khu vực Nam Sài Gòn có giá bình quân từ 29 - 32 triệu đồng/m2 nhưng giao nhà thô. Khách hàng mua căn hộ The Golden Star sẽ được CĐT tặng gói nội thất cao cấp trị giá lên đến 340 triệu đồng. Gói nội thất này gồm: hệ thống tủ bếp cao cấp, ván lót sàn của Đức, nhà vệ sinh hoàn thiện với gạch cẩm thạch và thiết bị ToTo, bếp điện từ và máy hút mùi Malloca cùng hệ thống bảo vệ an ninh ba lớp với camera nhận diện gương mặt… Khi nhận nhà vào quí I/2018, khách hàng chỉ cần mua sắm một số vật dụng thiết yếu như giường, tủ, bàn ghế là dọn vào ở ngay.

Mua căn hộ, nhận lộc vàng may mắn

Ngày 9-4, The Golden Star sẽ chính thức khai trương nhà mẫu để khách hàng tham quan, trải nghiệm. Dịp này, Hưng Lộc Phát cũng sẽ tiến hành nhận đặt chỗ 150 căn hộ có vị trí đẹp nhất dự án với chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể, 30 khách hàng đầu tiên đặt chỗ mua căn hộ từ ngày 25-3 đến 9-4 sẽ được tặng ngay lộc may mắn là 5 chỉ vàng. Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng đặt chỗ thành công sẽ được tham gia rút thăm may mắn với 1 giải nhất (trị giá 1 lượng vàng), 5 giải nhì (mỗi giải 5 chỉ vàng), 8 giải ba (mỗi giải 3 chỉ vàng) và 10 giải khuyến khích (mỗi giải 1 chỉ vàng). 

Ngân hàng bảo lãnh tiến độ

Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, Hưng Lộc Phát là đơn vị có tiềm lực mạnh mẽ, đảm bảo phát triển thành công dự án The Golden Star đúng tiến độ với chất lượng cao nhất. Tuy vậy, để khách hàng hoàn toàn an tâm khi giao dịch, công ty đã mời Vietinbank hợp tác bảo lãnh tiến độ giao nhà đồng thời đảm bảo cung cấp tín dụng khi có nhu cầu. Nếu các khách hàng có nhu cầu vay vốn nhanh căn hộ cũng sẽ được Vietinbank hỗ trợ bằng các gói tín dụng với lãi suất hợp lý.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: The Golden Star