04/03/2018 08:46 GMT+7

Những trận đấu không thể bỏ qua

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Ngoài cuộc đọ sức giữa Barca và Atletico Madrid ở vòng 27 La Liga, các giải vô địch quốc gia châu Âu diễn ra đêm nay (4-3) và rạng sáng mai (5-3) còn có nhiều cặp đấu đáng chú ý khác.

HLV Conte chịu áp lực lớn trong chuyến làm khách của Chelsea đến Etihad. Ảnh: REUTERS
HLV Conte chịu áp lực lớn trong chuyến làm khách của Chelsea đến Etihad. Ảnh: REUTERS

Manchester City (M.C) - Chelsea: chủ nhà áp đảo

Đến làm khách trên sân của đội đầu bảng M.C lúc 23h ngày 4-3 (giờ VN) ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Chelsea buộc phải giành trọn 3 điểm để nuôi hi vọng đoạt vé dự Champions League.

Sau thất bại trước Manchester United (M.U) ở vòng đấu trước, Chelsea văng ra khỏi tốp 4 với chỉ 53 điểm sau 28 vòng đấu. Ở vòng này, cả hai đội xếp trên Chelsea là Liverpool và Tottenham đều chỉ gặp những đối thủ dễ thở. Vì vậy thầy trò HLV Antonio Conte buộc phải đá bại M.C nếu không muốn bị bỏ lại quá xa.

Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng cho Chelsea bởi đội chủ nhà đang có phong độ rất ấn tượng khi mới để thua một trận tại Premier League kể từ đầu mùa. Đó là chưa kể sân nhà Etihad là chỗ dựa vững chắc cho M.C. Họ là đội duy nhất tại Premier League chưa thua trên sân nhà sau 14 trận đã đấu, trong đó có đến 13 chiến thắng.

Brighton - Arsenal: cơ hội để quật ngã “pháo thủ”

Trước trận M.C - Chelsea vài giờ, cũng ở vòng 29 Premier League, Arsenal sẽ gặp chủ nhà Brighton. Trước Arsenal đang có phong độ lẫn tinh thần không tốt sau hai trận thua 0-3 liên tiếp trước M.C, đây được xem là cơ hội để chủ nhà Brighton kiếm 3 điểm.

Ngoài cuộc khủng hoảng của đội khách, cơ sở để các CĐV Brighton kỳ vọng đội nhà sẽ giành chiến thắng chính là phong độ ấn tượng của thầy trò HLV Chris Hughton. Cụ thể, Brighton đã bất bại 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà tại Premier League.

Derby thành Milan: AC Milan xếp “cửa trên”

Dù có thứ hạng trên bảng xếp hạng thấp hơn kình địch Inter Milan nhưng AC Milan của HLV Gennaro Gattuso được xem là đội “cửa trên” trong cuộc derby thành Milan diễn ra lúc 2h45 ngày 5-3 (giờ VN) ở vòng 27 Giải vô địch Ý (Serie A).

AC Milan được đánh giá nhỉnh hơn nhờ sự hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian qua khi sở hữu chuỗi 13 trận bất bại liên tục trên mọi đấu trường. Tuy vậy, AC Milan cũng sẽ không dễ giành trọn 3 điểm trước Inter bởi trận derby thành Milan luôn nổi tiếng máu lửa. Do cả hai đội đều sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất nên trận đấu cũng sẽ rất khó lường.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên