03/07/2016 07:45 GMT+7

Những người thích đùa lên sóng HTV7

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Chương trình sitcom (hài tình huống) mới Những người thích đùa sẽ phát sóng lúc 11g chủ nhật hằng tuần trên HTV7 từ ngày 3-7, thay thế game show Thử tài thách trí.

Đông đảo nghệ sĩ tham gia Những người thích đùa - Ảnh: ĐÔNG TÂY
Đông đảo nghệ sĩ tham gia Những người thích đùa - Ảnh: ĐÔNG TÂY

Mỗi tập của Những người thích đùa có sáu tiểu phẩm, truyền tải câu chuyện gần gũi với đời sống hằng ngày thông qua lăng kính hài hước, với thông điệp “Mình vui - đời vui”. Các diễn viên chính trong các tập đầu tiên sẽ là nghệ sĩ Phi Phụng, Thanh Tùng, Khả Như, Hồ Bích Trâm, Thanh Duy, Trịnh Tú Trâm...

Khám phá 2016

Nhà máy thủy điện Hòa Bình - công trình thủy điện lớn và phức tạp bậc nhất của VN vào thế kỷ 20 - đã được chọn để mở đầu xêri truyền hình về khoa học mới Khám phá 2016. Tập đầu tiên lên sóng VTV2 lúc 21g30 chủ nhật hằng tuần, ngày 3-7.

Theo dõi Khám phá 2016, khán giả sẽ hiểu thêm về những công trình lớn của VN được xây dựng ra sao và ứng dụng khoa học kỹ thuật như thế nào. Chương trình được đầu tư khá kỹ về mặt hình ảnh.

* Tất cả rồi sẽ ổn

Từng là bạn thân, nhưng vì những hiểu lầm nên hai gia đình ông Guem Man Soo và Kang Dea Ho không còn nhìn mặt nhau. Là đầu bếp giỏi trong một nhà hàng danh tiếng, vợ mất sớm, ông Man Soo dành hết tình thương cho hai con gái. Trớ trêu thay, con gái lớn của ông lại đem lòng yêu con trai út của ông Kang Dea Ho... Tất cả rồi sẽ ổn do Hàn Quốc sản xuất, dài 78 tập, phát sóng lúc 17g15 hằng ngày trên VTV3 từ ngày 6-7.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Xoay theo ống kính