19/02/2016 11:34 GMT+7

​Những ngọn nến trong đêm trở lại trên sóng VTV

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Bộ phim truyền hình Những ngọn nến trong đêm sẽ trở lại với khán giả với phần hai, được phát sóng trên VTV3 từ ngày 24-2.

Các diễn viên sẽ tham gia phần 2 bộ phim truyền hình Những ngọn nến trong đêm  - Ảnh: V.V.TUÂN
Các diễn viên sẽ tham gia phần 2 bộ phim truyền hình Những ngọn nến trong đêm - Ảnh: V.V.TUÂN

Theo thông tin từ Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) tại cuộc họp báo chiều 18-2 ở Hà Nội, Những ngọn nến trong đêm phần 2 sẽ tiếp nối câu chuyện được bỏ ngỏ ở phần 1 (từng gây sốt khi ra mắt năm 2002)  - đó là cuộc đời của Thanh Trúc (diễn viên Mai Thu Huyền). 

Sau 14 năm, giờ đây Thanh Trúc đã trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công. Với sự giúp đỡ của chồng và những người bạn, Trúc trở thành Tổng giám đốc công ty Văn Lang.

Tuy nhiên, lúc này Giang - người luôn coi Trúc là thủ phạm gây ra đau khổ cho mình, trở lại với thân phận khác. Giang dụ dỗ Mai Trúc - một cô gái xinh đẹp, nhưng có hoàn cảnh éo le vào làm người mẫu cho công ty Văn Lang để làm tay trong cho mình...

Đoàn phim cho biết, phim không lên gân cổ suý cho nữ quyền, cho một mẫu hình phụ nữ độc lập và tự quyết, cũng không o bế cho hình tượng người phụ nữ VN hết lòng vì gia đình, “nuốt nước mắt vào trong”. Những ngọn nến trong đêm phần 2 chỉ đơn giản kể lại một câu chuyện về người phụ nữ, với nhiều cung bậc cảm xúc. Đó là câu chuyện tự nhiên, có thật, vẫn xảy ra hằng ngày trong cuộc sống của chúng ta.

Phim cũng khai thác được nhiều khía cạnh, góc khuất của thế giới giải trí, người mẫu vốn phức tạp, đa chiều.

Chia sẻ tại buổi họp báo, đạo diễn Nguyễn Khải Anh bộc bạch anh thật sự bị áp lực khi nhận lời làm đạo diễn Những ngọn nến trong đêm phần 2, bởi phần 1 của bộ phim đã rất thành công. Hơn nữa, bối cảnh quay tại TP.HCM thay vì ở miền Bắc như phần 1 cũng là một thử thách không nhỏ với anh.

Còn diễn viên Mai Thu Huyền cho biết ngoài những nhân vật quan trọng của phần 1, phần 2 của phim cũng sẽ có thêm những tuyến nhân vật mới.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên