03/08/2009 15:12 GMT+7

Những "nàng tiên cá" ở Manila

Theo HOÀNG NAM - VTV
Theo HOÀNG NAM - VTV

Trong công viên Đại dương ở thủ đô Manila của Philippines, một khu bể cá khổng lồ rộng 8.000m2, sâu 25m cùng hàng nghìn loài cá lạ và đẹp mắt đã được chọn làm nơi biểu diễn của các nàng tiên cá.

Mỗi màn biểu diễn thường kéo dài khoảng 30 phút và do bốn nàng tiên cá thực hiện. Đây là một trong những ý tưởng mới được các nhà tổ chức đưa vào hoạt động trong mùa hè này đã thu hút sự chú ý của hàng vạn du khách tham quan.

1821ZRGj.jpgPhóng to
Những nàng tiên cá xuất hiện giữa cuộc sống

Pepito Maligaya - người giám sát công viên Đại dương Manila, cho biết: "Các show diễn tiên cá được chúng tôi thực hiện để phục vụ các em nhỏ nhưng thực tế cả những người lớn cũng bị thu hút".

7ZuJT6LG.jpgPhóng to
Buổi biểu diễn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người đặc biệt là trẻ em

Vốn là những vận động viên bơi lội chuyên nghiệp thuộc các câu lạc bộ thể thao dưới nước của quốc gia, nên cũng không quá khó để các cô tiên cá thực hiện các động tác nhào lộn và chơi đùa cùng những loài cá nuôi trong bể. Trang phục nàng tiên cá cũng được thiết kế một cách đặc biệt để làm sao vừa trông giống tiên cá trong cổ tích vừa thuận lợi cho việc bơi lặn. Ước tính trong chiếc bể khổng lồ có tới 300 loài cá các loại với số lượng gần 20.000 con.

CVjlWykk.jpgPhóng to
Những động tác uyển chuyển

Codette Rosete - vận động viên biểu diễn - cho biết: "Thời gian đầu chúng tôi cũng rất sợ các con cá lớn như cá đuối gai hay cá ghita, bởi chúng cũng nguy hiểm không kém cá mập".

tBZcXNvQ.jpgPhóng to
Những màn biểu diễn ấn tượng

Tuy nhiên, sau những quá trình làm quen đặc biệt, những con cá nuôi trong bể đã trở thành những người bạn thật sự của các nàng tiên cá. Và giờ đây có lẽ không du khách nào khi đến với công viên Đại dương Manila lại có thể bỏ qua màn trình diễn có một không hai trên thế giới này của các nàng tiên cá.

Theo HOÀNG NAM - VTV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên