06/09/2010 16:45 GMT+7

Những kiểu xe đạp "không đụng hàng"

TIẾP TRƯƠNG (Theo The Cycler)
TIẾP TRƯƠNG (Theo The Cycler)

TTO - Có những kiểu xe đạp tưởng như chỉ tồn tại trên bản vẽ nhưng là có thực và có giá bán hẳn hoi.

Xe đạp tre

Xe của hãng Bamboosero và của chính Craig Calfee, người thiết kế xe cho tay đua nổi tiếng Greg Lemond và nhiều cua-rơ khác. Anh muốn chiếc xe của mình như một thông điệp về môi trường, bớt đào mỏ, tận dụng nguyên liệu sẵn có và giúp đỡ các nước nghèo. Dĩ nhiên rồi vì xe bán với giá từ 425 đô cho tới 2.800 đô.

Wdayv1TV.jpgPhóng to

Xe đạp gỗ

Xe của hãng Woody cho phép người mua lựa chọn các loại gỗ khác nhau như sồi, gụ, tần bì, bu lô, óc chó và nhiều loài khác. Giá xe bắt đầu từ 2.300 đô.

PERmiLjb.jpgPhóng to

Xe "hiệp sĩ bóng đêm"

Từng là một đại diện của Singapore tại hội chợ Biennale Venice 2008, chiếc Zeth quả thực là ngôi sao của xe đạp hiện đại. Được thiết kế bởi Vanguard và các cộng sự, Zeth không chỉ trông hầm hố mà còn thể hiện sự trôi chảy của kiến trúc truyền chuyển động. Còn có biệt danh khác là “Dark Knight”, hiệp sĩ bóng đêm, đây có vẻ là một sự thay thế lành mạnh cho các quái xế chơi mô tô. Giá xe không niêm yết mà được thương thảo bí mật với chính Vanguard.

fiVLCoid.jpgPhóng to

Xe "khủng bố"

Tác phẩm của Kyle Watson không hổ danh với tên gọi Hydrogen Bomb Cruiser, vừa hiện đại vừa cổ điển. Vật liệu thép không gỉ và sơn bạc cùng với sự chăm chút đến từng chi tiết làm nổi bật lên niềm đam mê của một tay chơi. Giá chỉ “hét” cỡ 9.500 đô.

2ab19k8y.jpgPhóng to
TIẾP TRƯƠNG (Theo The Cycler)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên