27/12/2024 15:00 GMT+7

Những khách hàng đầu tiên nói gì về Omoda C5?

Ngày 25-12, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã bắt đầu hành trình mang đến những chiếc SUV cỡ nhỏ Omoda C5 đầu tiên cho khách hàng ngay dịp trương nhà phân phối mới. Ngay khi nhận xe, những khách hàng đầu tiên đã chia sẻ cảm nhận về mẫu xe này.

Những khách hàng đầu tiên nói gì về Omoda C5? - Ảnh 1.

Gia đình anh Vũ Văn Nam và chiếc xe đầu tiên của gia đình. Ảnh : DNCC

Chia sẻ của những khách hàng đầu tiên

Anh Vũ Văn Nam, một khách hàng từ Hà Nội, chia sẻ: "Khi bước vào showroom của Omoda & Jaecoo, tôi đã cảm nhận được sự khác biệt. Không gian showroom hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình khiến tôi cảm thấy rất ấn tượng. Chúng tôi quyết định chọn Omoda C5 không chỉ vì thiết kế mà còn vì chế độ bảo hành đặc biệt và chất lượng dịch vụ mà hãng cam kết".

Đồng quan điểm, chị Lê Thị Mai Phương, một nữ khách hàng yêu thích công nghệ, chia sẻ: "Tôi bị thuyết phục bởi xe có thiết kế hiện đại, trẻ trung và các tính năng tiện dụng. Điều khiển bằng giọng nói, hệ thống hỗ trợ lái thông minh, cùng màn hình trung tâm lớn là những yếu tố khiến tôi cảm thấy đây là chiếc xe phù hợp với nhu cầu gia đình. 

Đặc biệt, chế độ bảo hành lên đến 10 năm khiến tôi cảm thấy yên tâm khi sử dụng xe. Ngoài ra, không gian xe rộng rãi và bố trí hợp lý".

Những khách hàng đầu tiên nói gì về Omoda C5? - Ảnh 2.

Chị Lê Thị Mai Phương ấn tượng với chế độ bảo hành lên đến 10 năm.Ảnh : DNCC

Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng như một phương tiện khi di chuyển, chiếc SUV cỡ nhỏ này còn là lựa chọn phù hợp cho những người tìm kiếm một chiếc xe gia đình tiện nghi và hiện đại.

Gia đình anh Lương Viết Anh Hào đã chia sẻ những trải nghiệm tích cực: "Xe có thiết kế ngoại thất hiện đại, trẻ trung và thể thao, phù hợp với mong muốn của cả hai vợ chồng. Nội thất bên trong thì mang lại cảm giác sang trọng và tiện nghi. Điều khiến chúng tôi quyết định mua xe chính là chính sách hậu mãi và bảo hành dài hạn, giúp gia đình cảm thấy yên tâm khi sử dụng. Sự đón tiếp chu đáo từ nhân viên tư vấn cũng tạo ấn tượng tốt".

Những khách hàng đầu tiên nói gì về Omoda C5? - Ảnh 3.

Gia đình anh Lương Viết Anh Hào lựa chọn Omoda C5 là người bạn đồng hành.Ảnh : DNCC

Những điểm thu hút khách hàng của Omoda C5

Vừa ra mắt vào cuối tháng 11-2024, xe đã gây ấn tượng bởi thiết kế ngoại thất cuốn hút, nội thất hiện đại, tính năng tiện dụng và chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

- Ngoại thất cuốn hút : Chiếc xe nổi bật bởi các đường nét trẻ trung và đầy phong cách. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt kim cương, kết hợp cùng cụm đèn LED sắc nét, tạo nên diện mạo ấn tượng. Thân xe có các đường gân dập nổi mạnh mẽ và bộ mâm hợp kim đa chấu mang lại vẻ thể thao và năng động.

- Nội thất hiện đại : Xe được chăm chút từ chất liệu cao cấp đến cách bố trí tiện lợi. Màn hình trung tâm cỡ lớn, tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói, mang đến trải nghiệm lái xe thông minh và hiện đại. Không gian rộng rãi, ghế ngồi bọc da sang trọng cùng các tiện nghi như cửa sổ trời và hệ thống điều hòa tự động giúp hành khách luôn cảm thấy thoải mái.

- Tính năng tiện lợi : Xe được trang bị hệ thống hỗ trợ lái thông minh (ADAS), bao gồm cảnh báo lệch làn, phanh khẩn cấp tự động, và kiểm soát hành trình thích ứng. Điều này không chỉ giúp an toàn hơn mà còn mang lại sự tiện lợi cho người lái. Một trong những tính năng nổi bật là khả năng điều khiển bằng giọng nói, cho phép người lái thực hiện các thao tác như bật/tắt điều hòa, điều chỉnh âm lượng, hoặc chuyển đổi chế độ lái chỉ bằng khẩu lệnh.

- Chế độ bảo hành đặc biệt : Là một "tân binh" trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam, Omoda C5 được trang bị chế độ bảo hành lên đến 10 năm hoặc 1.000.000 km, tùy điều kiện nào đến trước. Đây là một cam kết công ty, mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 và chương trình bảo dưỡng định kỳ chuyên nghiệp, giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí sử dụng xe.

Hệ thống nhà phân phối trải dài trên toàn quốc

Trong tháng 12-2024, đã có 17 nhà phân phối chính hãng của Omoda & Jaecoo Việt Nam đi vào hoạt động, trải dài khắp cả nước. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Công ty cho biết trong năm 2025 sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống nhà phân phối, hướng đến mục tiêu đi vào hoạt động 39 nhà phân phối trên toàn quốc.

Đặc biệt, ngay trong tháng 12-2024, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã chính thức đưa vào hoạt động hai kho phụ tùng tại Hải Dương và Đồng Nai. Được trang bị một hệ thống vận chuyển hiệu quả, công ty cam kết phụ tùng sẽ được vận chuyển nhanh chóng từ kho đến các xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc trong vòng 48h.

Bằng những hành động cụ thể và thiết thực dựa trên triết lý "Khách hàng là trọng tâm", Omoda & Jaecoo Việt Nam mong muốn xây dựng lòng tin và duy trì sự trung thành của khách hàng với thương hiệu, từ đó nâng cao vị thế công ty trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên