20/02/2014 16:52 GMT+7

Những con số thú vị sau trận Arsenal gặp Bayern

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Hãng tin BBC đưa ra những thống kê thú vị sau trận Bayern Munich đá bại Arsenal 2-0 trên sân Emirates ở trận lượt đi vòng 1/16 Champions League rạng sáng 20-2 (giờ VN)

Những con số này cho thấy Bayern Munich quá xuất sắc và xứng đáng giành chiến thắng trước Arsenal. 

Nhà vô địch nước Đức Bayern Munich đã lập kỷ lục ở Champions League với 95% số đường chuyền chính xác trong trận đấu, nhưng đó không phải là duy nhất bởi mọi chỉ số thống kê khác đều cho thấy "hùm xám" quá xuất sắc và hoàn toàn vượt trội trước đối thủ Arsenal.

Sau đây là những thống kê cụ thể:

863

Đây là tổng số đường chuyền trong cả trận của Bayern Munich, trong đó có 95% số đường chuyền chính xác. Thành tích này đã giúp đội bóng Đức xác lập kỉ lục về số đường chuyền thành công tại Champions League.

222

Chính là số các đường chuyền của Arsenal trong 90 phút thi đấu, trong đó họ đạt tỉ lệ chính xác là 71,2% . Số đường chuyền thấp nhất của "Pháo thủ" ở Giải ngoại hạng Anh mùa này (tính đến thời điểm sau trận gặp Bayern) là 394. trong trận đấu với Tottenham vào tháng 9.

147

Toni Kroos đã có một trận đấu tuyệt vời khi anh thực hiện đến 147 đường chuyền. Theo đó, thành tích chuyền bóng của Kross trong trận này bằng số đường chuyền chính xác của 12 cầu thủ Arsenal cộng lại (tính những cầu thủ ra sân, không tính thủ môn).

127

Đó là tổng số đường chuyền bóng của Kroos bên phần sân của đội Arsenal, và anh đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác đến 96,1%.

100

Pha lập công mở tỉ số của Toni Kroos (phút 54) chính là bàn thắng 100 của Bayern Munich ở tất cả các giải đấu của mùa giải năm nay. Trong khi đó, thẻ đỏ của thủ môn Wojciech Szczesny cũng là thẻ đỏ thứ 100 của Arsenal dưới triều đại HLV Arsene Wenger (từ năm 1995).

78,8%

Đây là tỷ lệ kiểm soát bóng của Bayern Munich trong 90 phút.

30

Tiền vệ Jack Wilshere là cầu thủ Arsenal chuyền bóng nhiều nhất với tổng cộng 30 đường chuyền và đạt độ chính xác là 66,7%.

26

Là số lần sút cầu môn của Bayern Munich về phía khung thành của Arsenal, trong đó có 5 cú dứt điểm trúng mục tiêu (ghi 2 bàn). Bên phía đối diện, Arsenal chỉ tung ra được 8 cú sút và 4 trong số đó đi chính xác.

12

Arsenal chỉ có 12% thời lượng kiểm soát bóng trong hiệp hai.

3

Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich Arjen Robben là người duy nhất đá thành công cả ba quả 11m ở Champions League mùa này. Trong khi đó, Mesut Ozil lại gây thất vọng khi bỏ lỡ hai cú sút 11m.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên