Xe
19/11/2014 16:13 GMT+7

​Những chiếc xe độc lạ tại VMS 2014

HỒNG NHỰT
HỒNG NHỰT

TTO - Vietnam Motor Show (VMS) 2014 không chỉ là cuộc chơi của những chiếc xe phổ biến mà những chiếc xe lạ, xe sang, siêu xe... đang có mặt trong triển lãm cũng tăng thêm phần hấp dẫn.

Mời bạn điểm qua vài chiếc xe độc lạ tại VMS 2014:

1.Honda NSX Concept

Đây là một mẫu xe thể thao hybrid đình đám trong làng xe thể thao công nghệ cao hiện nay. Mẫu xe thể thao huyền thoại Honda NSX thế hệ đầu tiên được giới thiệu năm 1990, sản xuất trong vòng 15 năm với tổng số 18.000 chiếc được bán ra trên toàn cầu.

2.Jaguar F-Type

Dòng xe thể thao hai cửa F-Type, biểu tượng của sự nhanh nhạy và uy lực đến từ Anh Quốc, có giá 9 tỉ đồng. Đây là đối thủ đáng gờm của xe sang Porsche – đến từ Đức.

3.Mitsubishi Outlander PHEV  (Plug-in Hybrid)

Đây là mẫu SUV thể thao cỡ nhỏ Outlander Sport nằm trong phân khúc cạnh tranh với Honda CR-V, Mazda CX-5... Chiếc Outlander PHEV sẽ góp phần phô diễn hình ảnh Mitsubishi trong công nghệ xe plug-in hybrid.

Mitsubishi Outlander PHEV plug-in hybrid gồm một động cơ xăng MIVEC 2.0L 4 xi-lanh và hệ động cơ điện đã được sử dụng trên chiếc Mitsubishi i-MiEV.

4.Siêu xe thể thao Lexus Hybrid 2+2 LF-LC màu Xanh Opal

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2014, Lexus Việt Nam mang đến mẫu xe concept đặc trưng cho triết lý thiết kế Lexus L-finesse. Đó chính là siêu xe thể thao Hybrid 2+2 LF-LC màu Xanh Opal khá ấn tượng.

Kế thừa công nghệ siêu xe LFA, LF-LC là sự kết hợp của cấu trúc sợi cacbon và hợp kim nhôm giúp thân xe siêu nhẹ và hệ thống hybrid thế hệ mới của LEXUS mang tên Advanced Lexus Hybrid Drive bao gồm một bộ ắc quy năng lượng cao nhỏ gọn và một động cơ Atkinson, hứa hẹn hiệu suất mạnh mẽ nhất trong lịch sử hybrid, lên tới 500 mã lực, mà vẫn vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

5.Siêu xe thể thao SLK 350 CarbonLOOK Edition của Mecerdes.

Đây là mẫu xe nằm trong phân khúc cao cấp của Mecerdes-Benz. Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam còn dành riêng một khu vực xe chính hãng đã qua sử dụng G-Class và khu vực xe lái thử cho khách hàng ở bên ngoài.

Tổng giá trị của 20 chiếc xe (bao gồm 12 xe trưng bày và 8 xe đã qua sử dụng) mà Mercedes-Benz mang đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2014 là 56 tỷ đồng.

6.Hino EZ đa dụng

Cận cảnh những chiếc xe độc lạ tại VMS 2014 - H.Nhựt thực hiện
HỒNG NHỰT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên