24/12/2015 12:02 GMT+7

Những ca khúc Giáng sinh rộn ràng cho bé

Q.N.
Q.N.

TTO - Những ca khúc đang được các bạn thiếu nhi và phụ huynh đón chờ nhất trong mùa Noel năm nay đã được các ca sĩ nhí của VN thể hiện lại trong các MV rất đáng yêu.

Bé Khánh Ngọc trong ca khúc Chúc Giáng sinh 

1.      Liên khúc Noel – Trang Thư ft Nguyên Khang

Là "chim sơn ca" của nhà văn hóa thiếu nhi thành phố, Trang Thư cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc được các bạn thiếu nhi yêu thích. Năm 2015 Trang Thư còn tiếp tục tỏa sáng trong chương trình truyền hình “Gương mặt thân quen nhí” phát huy khả năng ca hát, nhảy múa và diễn xuất của mình.

Để chào đón mùa lễ hội năm nay, hai chị em Trang Thư và Nguyên Khang gửi đến các bạn nhỏ cùng phụ huynh một Liên khúc Noel vui tươi gồm ba ca khúc nổi tiếng: Tiếng chuông ngân, Ông già Noel vui We wish you a merry Christmas. Liên khúc là giai điệu vui vẻ, ấm áp mà Trang Thư và Nguyên Khang mong muốn gửi đến khán giả lời chúc một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới hạnh phúc.

2.      Giấc mơ thiên thần – Jingle Bells – Nhóm Hoa Hướng Dương

Ca khúc vang lên rộn ràng với những tiếng chuông leng keng, ánh sao lung linh sắc màu, những cô bé cậu bé vui đùa chào đón mùa lễ hội đang đến. Giọng hát dễ thương, ngọt ngào của bốn cô gái xinh xắn nhóm Hoa Hướng Dương đã đưa người nghe như rơi vào giấc mơ thiên thần, mang không khí hân hoan, ấm áp khi thưởng thức.

3.      Chúc Giáng Sinh – Bé Khánh Ngọc

“Cùng nhau đêm Giáng Sinh ta họp mặt, cùng nhau xin Chúa ban bao điều lành, cầu chúc đêm Giáng Sinh vui muôn nhà, và một năm mới gặp may…” giai điệu bài hát như thay lời muốn nói của các bé dành cho gia đình yêu thương của mình.  MV ngập tràn tuyết trắng, cây thông xinh, ánh đèn lung linh và Ông già Noel mang niềm vui đến cho các bạn nhỏ. Bé Khánh Ngọc đã ngân vang tiếng hát chào đón không khí lễ hội cùng các bạn của mình.

4.      Tiếng chuông ngân – Bé Khánh Ngọc ft Bé Tâm Nghi

Được chuyển thể từ ca khúc gốc Jingle bell, ca khúc Tiếng chuông ngân vẫn giữ nguyên cảm xúc, không khí ấm áp và tiếng chuông rộn rã khi mùa Noel về. “Đêm Noel ta hãy chúc nhau câu cười” là tinh thần bài hát được thể hiện qua giọng hát ngọt ngào của hai bé Khánh Ngọc và Tâm Nghi. Đạo diễn Thành Nam đã tạo nên một mùa lễ hội sinh động với lung linh sắc màu đường phố, Ông Già Noel tưng bừng, những món quà nhỏ xinh và những câu chúc may mắn đầu năm mới.

5.      Ông Noel giáng trần - Bé Trà Giang ft Trà My

Trong truyền thuyết, Ông già Noel là nhân vật huyền thoại sẽ mang quà đến cho trẻ em vào đêm Giáng sinh. Ngoài khả năng kỳ diệu có thể đến bất cứ nơi đâu chỉ trong nháy mắt, ông còn có danh sách đánh dấu các em bé ngoan và hư. Ca khúc Ông Noel giáng trần chuyển thể từ bài gốc “Santa Claus is Coming to Town” lấy cảm hứng từ chính truyền thuyết đáng yêu này và được hàng triệu đứa trẻ trên khắp thế giới ngân vang mỗi dịp Giáng sinh về. Song ca bé Trà Giang và Trà My đã diễn tả niềm hạnh phúc của các bạn nhỏ khi vui chơi và nhận quà từ ông Noel mỗi khi Giáng Sinh về.

6.      Liên khúc Giáng Sinh – Bé Trà Giang ft Trà My

Một liên khúc khác cũng được các bé đón chờ là tổng hợp những bài hát được yêu thích về Giáng Sinh. Ca khúc tái hiện câu chuyện tâm hồn của cô bé bán diêm trong đêm đông Noel và thiên thần giải cứu cho cô bé quàng khăn đỏ trong câu chuyện cổ tích. Tuy là những giai điệu quen thuộc nhưng với cách thể hiện mới của bé Trà Giang và Trà My cùng đạo diễn Thành Nam đã lấy được cảm tình của các bậc phụ huynh khi chọn nhạc Noel cho con em của mình trong mùa lễ hội năm nay.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên