07/02/2010 19:11 GMT+7

Những bộ trang phục đẹp nhất Oscar

THIÊN HƯƠNG (Theo Zimbio)
THIÊN HƯƠNG (Theo Zimbio)

TTO - Trong khi chờ đợi lễ trao giải Oscar lần thứ 82 sẽ diễn ra vào ngày 7-3, mời các bạn cùng điểm lại những bộ trang phục nổi bật nhất tại các mùa giải trước cùng với sự tổng hợp của tạp chí Zimbio.

mh0soeIv.jpgPhóng to

Nữ diễn viên Nam Phi Charlize Theron đã có sự lựa chọn thật sáng suốt khi diện bộ váy dạ hội màu vỏ quýt của nhà thiết kế Vera Wang khi xuất hiện tại lễ trao giải Oscar 2000. Theron cho biết chiếc váy đã mang đến cho cô nhiều vai diễn hơn sau đêm trao giải.

uhUu1aJ4.jpgPhóng to

Hilary Swank đã nhận giải nữ diễn viên xuất sắc tại Oscar 2000 trong với bộ váy màu đồng tuyệt đẹp của Randolph Duke.

8yzUqCMM.jpgPhóng to

Halle Berry đã rất được tán dương khi cô trông thật duyên dáng với bộ váy Elie Saab tại lễ trao giải Oscar 2002 và nhận về giải nữ diễn viên xuất sắc nhất. Bộ váy góp phần tôn vinh vẻ đẹp hình thể của Halle và trông rất trang nhã.

16Mv3OaS.jpgPhóng to

Dù chưa từng nhận được giải Oscar nào nhưng Jennifer Lopez luôn là tâm điểm chú ý tại các buổi lễ trao giải. Bộ váy vừa vặn tôn vinh vóc dáng tuyệt mỹ của Jennifer dưới sự thiết kế của Versace tại lễ trao giải năm 2002 giúp cô trở nên thật rạng rỡ và nổi bật.

edk1hfoR.jpgPhóng to

Nicole Kidman trông thật lấp lánh với chiếc vòng cổ của Bulgari và trang phục của Chanel Couture.

DOjIBcoO.jpgPhóng to

Cũng lại là Charlie Theron. Xuất hiện tại lễ trao giải năm 2004, Charlie trông thật lộng lẫy với bộ váy lấp lánh hiệu Gucci. Cô nhận giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai nữ sát thủ giết người hàng loạt Aileen Wuornos trong bộ phim Monster.

vZqKEiLP.jpgPhóng to

Nữ diễn viên quyến rũ Angelina Jolie rất thích mặc những chiếc váy có thể khoe được những hình xăm độc đáo của mình. Vì thế chiếc váy màu trắng của Marc Bouwer tại lễ trao giải Oscar 2004 trông thật vừa vặn và thích hợp với cô.

ceXWzka5.jpgPhóng to

Diễn viên Naomi Watts thật trang nhã và cổ kính khi xuất hiện trong chiếc váy đính hạt của Versace. Trông cô rất giống Jennifer Aniston hay Jennifer Garner.

ITUMcFsT.jpgPhóng to

Tại lễ trao giải Oscar năm 2004, Renee Zellweger nhận giải nữ diễn viên phụ xuất sắc trong bộ váy ôm sát làm nổi bật thân hình gợi cảm của mình.

mzSzwdFy.jpgPhóng to

Patrica chọn bộ váy lấp lánh của Bill Blass khi xuất hiện trên thảm đỏ tại lễ trao giải Oscar 2004.

THIÊN HƯƠNG (Theo Zimbio)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên