24/08/2017 14:00 GMT+7

​Nhựa Long Thành tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ, nhân viên

T.D.V
T.D.V

Ông Phạm Trần Nhật Minh - Phó TGĐ điều hành đã mời về thầy thuốc Vũ Trung Nguyên để thăm khám, chữa bệnh trực tiếp tại công ty cho cán bộ, nhân viên.

Ông Phạm Trần Nhật Minh chia sẻ ý nghĩa của chương trình với cán bộ, nhân viên

Ngày 22-8, buổi khám chữa bệnh đầu tiên đã diễn ra tại trụ sở công ty. Mở đầu, ông Phạm Trần Nhật Minh đã có những chia sẻ thiết thực về ý nghĩa của việc chăm sóc sức khỏe đối với mỗi người. Theo ông Minh, sức khỏe là vốn quý nhất, cũng là nhân tố quyết định tới sự thành công và tương lai của mỗi người. 

Để có một nền tảng thể lực khỏe mạnh, mỗi nhân viên cần chú trọng vào lộ trình chăm sóc sức khỏe cá nhân. Cụ thể, bạn hãy bắt đầu từ những việc làm nhỏ nhất mỗi ngày để tinh thần và cơ thể khỏe mạnh. Mỗi ngày khỏe sẽ tạo nên một tuần tích cực, từ những tuần tích cực, chúng ta sẽ có một năm làm việc đầy hiệu quả.

Hiểu rõ nhiều nhân viên chưa có điều kiện tự chăm sóc sức khỏe bản thân và do yêu cầu công việc, đa số mọi người phải thường xuyên đứng, ngồi nhiều, ông Minh đã mời thầy thuốc Vũ Trung Nguyên đến khám, chữa bệnh tại công ty trong các trường hợp cần thiết. Bên cạnh đó, mỗi năm công ty sẽ tổ chức một kỳ khám sức khỏe định kỳ dưới sự thăm khám, tư vấn của thầy thuốc Nguyên.

Nói về lý do nhận lời mời của công ty Nhựa Long Thành, thầy thuốc Nguyên cho biết, sau khi tìm hiểu anh nhận thấy đa phần cán bộ, nhân viên khi làm việc mà đứng quá nhiều dễ mắc các căn bệnh như suy giãn tĩnh mạch, đau gân gót, đau lưng, đau xương khớp… Các căn bệnh này làm ảnh hưởng đến lưu thông của máu, gây tác hại đến sức khỏe hay thậm chí là tử vong. Phương pháp chữa đông y, xoa bóp, bấm huyệt và không lạm dụng thuốc tây là một trong những cách chữa hiệu quả, giảm triệu chứng bệnh và nâng cao sức khỏe. Như một chính sách thiết thực đến với nhân viên, công ty Nhựa Long Thành đã mời thầy thuốc Nguyên - vị lương y nổi tiếng mát tay với tay nghề Đông y.

Vũ Trung Nguyên là học trò của lương y Bùi Văn Tịnh (hay còn gọi thầy Tư An Giang) - người nổi tiếng với tài năng chữa bệnh bằng phương pháp day, ấn huyệt theo Y học cổ truyền. Ông từng nổi danh với khả năng chữa lành các căn bệnh khó chữa chỉ với một chai dầu nóng thoa lên cổ họng, tay, chân rồi bấm vào các huyệt đạo tương ứng. 

Ngoài ra, ông còn có thể chữa lành các bệnh xương khớp, gai cột sống, phục hồi di chứng tai biến mạch máu não, viêm đa khớp… Những kỹ năng của thầy Tư An Giang là được đào tạo trực tiếp bởi thầy thuốc nổi tiếng Võ Hoàng Yên (Cà Mau).

Phương pháp day ấn huyệt chữa lành bệnh cho rất nhiều người

Với chuyên môn tập trung vào phương pháp day ấn huyệt, thầy thuốc Nguyên đã chữa khỏi cho hàng nghìn người bệnh mỗi năm. Chủ yếu chữa các bệnh như rối loạn tiền đình, thoái hóa cột sống cổ, lưng… Các loại bệnh thường gặp ở người lớn tuổi cũng được anh chữa lành, ví như gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa…

Được mời về khám cho cán bộ, nhân viên Công ty nhựa Long Thành, thầy thuốc Nguyên chia sẻ: “Khám chữa bệnh là niềm vui và cũng là tâm huyết lớn nhất của tôi. Được Phó tổng Giám đốc Nhật Minh trao sự tin tưởng và mời về công ty cũng là niềm vui dự, sự công nhận lớn nhất với một thầy thuốc hành nghề. Tôi sẽ dốc hết khả năng để chăm lo sức khỏe cho đội ngũ nhân viên, đóng góp sức lực để hình thành sự thành công của công ty”.

Nói về quyết định mời thầy thuốc về khám chữa bệnh cho nhân viên, ông Minh cho biết, sau một thời gian dài tìm hiểu điều kiện làm việc của nhân viên, bên cạnh việc trang bị các máy móc hiện đại và chế độ đãi ngộ tốt, ông nhận thấy đa số nhân viên gặp các vấn đề về xương khớp.

"Thầy thuốc Nguyên là một thầy thuốc đông y tài năng và có nhiều thành tích đáng nể, đây chính là lý do tôi mời anh về để chăm lo cho sức khỏe, đời sống nhân viên. Tôi hy vọng sẽ tạo ra một môi trường làm việc sáng giá nhất, để những nhân viên của Long Thành đạt năng suất cao nhất và tự hào về nơi mà mình gắn bó”, ông Minh cho biết.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên