10/03/2014 13:45 GMT+7

Nhóm Phù Sa giới thiệu vol.2 Phù Sa nồng nàn

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau tám năm ấp ủ, album thứ hai của tam ca Phù Sa với chủ đề Phù Sa nồng nàn đã chính thức "lên kệ đĩa" hôm nay.

Nhóm Phù Sa giới thiệu vol.2 Phù Sa nồng nàn

TTO - Sau tám năm ấp ủ, album thứ hai của tam ca Phù Sa với chủ đề Phù Sa nồng nàn đã chính thức "lên kệ đĩa" hôm nay.

HrnQRWW5.jpgPhóng to
Tam ca Phù Sa những ngày đầu - Ảnh: Q.H.
YTC5K8ja.jpgPhóng to
Album Phù Sa - Lúa mùa duyên thắm
1Fw8wqJH.jpgPhóng to
Album vol.2 Phù Sa nồng nàn

Album cũng đánh dấu chặng đường hơn 15 năm ca hát của tam ca Phù Sa.

Album giới thiệu những ca khúc mang âm hưởng dân ca quen thuộc, từng được rất nhiều khán giả yêu thích, trong đó có những ca khúc gắn liền với nhóm Phù Sa trong thời gian qua và nhiều ca khúc được hòa âm mới như: Trăng về thôn dã, Trăng sáng trong làng, Trăng sơn cước, Xem hội trăng rằm, Tàu về quê ngoại, Gợi nhớ quê hương, Lối về xóm nhỏ, Hình bóng quê nhà, Mời anh về thăm quê em, Thương quá Việt Nam, Mưa trên quê hương, Duyên dáng áo hoa, Phù sa nồng nàn, Hành trình trên đất phù sa (ca khúc gắn liền với Phù Sa từ những ngày mới thành lập), Hồn quê, Hương sắc miền Nam, Điệu Lâm thol Trà Vinh...

Album là một nỗ lực được cho là đáng quý trong thời điểm thị trường âm nhạc được xem là bão hòa và các nhóm nhạc gần như không "sống" được, đặc biệt là một nhóm hát luôn chung thủy với những làn điệu dân tộc như Phù Sa.

MC Quỳnh Hoa, thành viên của nhóm, bộc bạch: "Sở dĩ Phù Sa vẫn có thể bền vững sau 15 năm là vì tình yêu của các thành viên dành cho nhạc dân tộc, quê hương và cũng vì các thành viên của nhóm đã thực sự là những chị em thân thiết của nhau. Hai thành viên cũ dù không thể tiếp tục theo nhóm những vẫn dõi theo, ủng hộ mọi hoạt động của nhóm và gặp gỡ nhau mỗi khi có dịp".

Q.N.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên