24/10/2013 16:29 GMT+7

Nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc JYJ đến Việt Nam

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TTO - Sáng 24-10, ba giọng ca nam của nhóm JYJ đã có buổi ra mắt trước chương trình “Chào Châu Á” diễn ra tối cùng ngày tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

36stnlmW.jpgPhóng to
Nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng Châu Á JYJ - đại sứ cho ASIAD 17 - Ảnh: Nguyễn Khánh
nKktVrUq.jpgPhóng to
Chủ tịch ban tổ chức Á vận hội Incheon 2014 Kim Young-soo phát biểu khai mạc buổi họp báo - Ảnh: Nguyễn Khánh

“Đây là lần thứ hai chúng tôi đến Việt Nam và cẫm cảm thấy ấm áp khi chứng kiến sự nhiệt tình và quan tâm lớn của người hâm mộ” - một thành viên ban nhạc JYJ nói. Nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc JYJ là đại sứ thiện chí của Á vận hội Inchenon 2014 sẽ biểu diễn ca khúc Only one - bài hát chính thức của Á vận hội.

JYJ là nhóm nhạc nam gồm 3 thành viên của Hàn Quốc, nhóm được tách ra từ nhóm nhạc nổi tiếng TVXQ gồm: Kim Jaejoong, Park Yoochun và Kim Junsu. Album toàn cầu đầu tiên của nhóm là The Beginning được phát hành năm 2010 đứng thứ 5 trong Top 10 Best Album of 2010 của Billboard (Mỹ).

Tham gia chương trình còn có tiết mục biểu diễn của ông hoàng popping Hàn Quốc Nam Huyn Joom, nghệ sĩ nhạc truyền thống Hàn Quốc Park Aeri, nhóm bộ gõ Beat Circle, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhóm nhảy Big Toe, DJ Trí Minh và beatbox Minh Kiên. Dự kiến sẽ có 3.500 vé, trong đó 2.000 vé dành cho khán giả và 1.500 vé dành cho khách mời và đối tác của ban tổ chức chương trình.

Theo Ban tổ chức, chương trình giao lưu nghệ thuật “Chào Châu Á” quảng bá cho Á vận hội Incheon 2014 sẽ đi qua các nước châu Á như Việt Nam, Singapore, Indonesia, Uzebekistan, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất…

Mỗi năm, Hàn Quốc chi đến 4 triệu USD cho việc quảng bá hình ảnh của Á vận hội Incheon 2014.

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên