23/10/2016 18:08 GMT+7

Nhóm nhạc Hàn Quốc nhảy flashmob tại trung tâm Sài Gòn

Q.N. - Ảnh: Hữu Thuận
Q.N. - Ảnh: Hữu Thuận

TTO - Chiều 23-10, hai nhóm nhạc thần tượng của Hàn Quốc là M-tiful và I.C.E đã nhảy flashmob cùng người hâm mộ tại Việt Nam với mong muốn truyền thông điệp ủng hộ, cổ vũ những bạn trẻ có hoàn cảnh đặc biệt.

Thành viên nhóm I.C.E. vui nhảy cùng người hâm mộ trước Nhà hát TP

Dự án nhảy flashmob - Dancing with the City được tổ chức tại ba quốc gia: Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam với sự tham gia của các ngôi sao và các nhóm nhảy B-Boy đại diện cho baquốc gia: Hàn Quốc, Mỹ và Việt Nam với sự chỉ đạo của tổng đạo diễn Lee Sang Min.

Hai nhóm nhạc thần tượng M-tiful và I.C.E được chọn làm đại diện tại Việt Nam cho chương trình lần này. Và họ đã có buổi nhảy và ghi hình thật vui tươi, tưng bừng cùng người hâm mộ của mình tại khuôn viên trước Nhà hát TP.HCM vào chiều 23-10. 

Hai thành viên nhóm M-tiful tập nhảy cùng người hâm mộ VN

Hai thành viên nam của nhóm nhạc ballad M-tiful chia sẻ trước khi quay hình: “Khi nhận được lời mời, ban đầu chúng tôi cũng hơi e dè vì không có kinh nghiệm về nhảy múa. Lúc tập vì vậy cũng bị té thường xuyên, đau hết cả người. Nhưng cũng nhờ có cơ hội lần này không biết chừng nhóm sẽ chuyển sang thể loại dance”.

Còn bốn cô gái của nhóm I.C.E cũng chia sẻ: “Nhóm rất vinh dự khi được tham gia vào một chương trình có ý nghĩa như thế này. I.C.E sẽ cố gắng nỗ lực hết sức để truyền tải thông điệp tích cực đến Việt Nam”.

Tinh thần lạc quan, yêu đời đã được các thành viên của nhóm I.C.E truyền đến người hâm mộ Việt vào chiều 23-10

Dự án flashmob - nghệ thuật không lời Dancing with the City được tổ chức tại 3 quốc gia: Hàn Quốc, Mỹ và Việt Nam nhằm truyền tải thông điệp ủng hộ, cổ vũ bất ngờ đến các nhân vật chính có những câu chuyện đặc biệt tại mỗi quốc gia. 

Tiết lộ sau buổi ghi hình, nhóm M-tiful nói: "Nhân vật chính có câu chuyện đặc biệt tại Việt Nam lần này là một bạn sinh viên, mặc dù có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống nhưng vẫn không nản chí, từ bỏ hy vọng, cố gắng vượt qua nghịch cảnh số phận mà phấn đấu vươn lên. Ban đầu nhóm hơi bị lo sợ bạn ấy cảm thấy tự ti nhưng khi gặp rồi thì cô bé ấy rất lạc quan. Và thông qua chương trình có thể tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho mọi người nên cảm thấy rất vui và hạnh phúc".

Thành viên nhóm I.C.E bộc bạch: "Ban đầu nhóm rất lo lắng, sợ không có ai đến tham gia chung nhưng cuối cùng số lượng người đến nhiều hơn mong đợi nên nhóm cảm thấy rất may mắn và vui mừng".

"Chúng tôi còn được đến thăm gia đình của bạn ấy trong hai ngày một đêm. Gia đình gồm có ba, mẹ, nhân vật chính và em gái của nhân vật chính. Nhóm rất vui và cảm động khi biết bạn ấy là fan của M-tiful và I.C.E So với việc mang sứ mệnh là người truyền tải thông điệp thì nhóm cảm giác mình mới là người được nhận được sự cổ vũ, ủng hộ tinh thần" - nhóm I.C.E tiết lộ.

"Nhân vật chính" mà hai nhóm nhạc này nhắc đến sẽ được tiết lộ trong chương trình ba tập, sẽ được phát sóng vào tháng 11 trên kênh SBS Plus của Hàn Quốc. Dự kiến, sau đó sẽ được YAN TV phát lại. 

Chương trình Dancing with the City do Viện xúc tiến thông tin và truyền thông Hàn Quốc (KCA) hỗ trợ sản xuất sẽ có màn trình diễn đầu tiên vào ngày 16-10 tại bãi biển Venice, LA, Mỹ, tiếp theo là ngày 23-10 tại Công viên 23-9, Quận 1, TPHCM, Việt Nam, và cuối cùng sẽ được tổ chức tại Time Square, Yeongdeungpo, Seoul vào ngày 24-10. 

 

Q.N. - Ảnh: Hữu Thuận
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên