23/04/2017 16:22 GMT+7

Nhóm Lime tái xuất sau 2 năm học nghề tại Hàn Quốc

Q.N.
Q.N.

TTO - Nhóm nhạc 'công thức' Hàn - Lime vừa chính thức trở lại với MV Babyboo sau hai năm sang Hàn Quốc 'tu luyện'.

Nhóm Lime trong ngày trở lại với MV Babyboo - Ảnh: Đức Khoa
Nhóm Lime trong ngày trở lại với MV Babyboo - Ảnh: Đức Khoa

Lime được thành lập từ năm 2015, sau cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc từ chương trình truyền hình thực tế Ngôi sao Việt (với sự đầu tư từ tập đoàn giải trí Hàn Quốc).

Vì vậy, ngay sau khi ra mắt nhóm và MV chào sân mang tên Đừng vội, cả nhóm được đưa sang học tập tại xứ sở kim chi. Sau khóa huấn luyện dài hai năm, Lime trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam với nhiều kế hoạch phát triển dài hạn.

Trong dự kiến, riêng năm 2017 là năm bùng nổ của Lime bằng hàng loạt sản phẩm của nhóm, đồng thời thúc đẩy hình ảnh thế mạnh của mỗi cá nhân.

Qua đó, Lime xây dựng hình tượng một nhóm nhạc thế hệ mới đa tài, nhiều màu sắc biến hóa: trưởng nhóm Liz hát chính (cũng sẽ tham gia cuộc thi hát Bạn là ngôi sao trong thời gian tới), Ivone cá tính với khả năng đọc rap "như gió" và em út Emma dễ thương, có diễn xuất tự nhiên và thu hút…

Babyboo được sáng tác bởi hai nhạc sĩ Hàn Quốc Minken Cho và Ahn Soowan, với lời Việt do chính các cô gái trong nhóm Lime viết.

“Babyboo” là một từ vựng mới, được hiểu là cách gọi người yêu môt cách dễ thương. Ngoài từ khóa dự kiến sẽ tạo thành trendy “Babyboo”, trong MV cũng có động tác vũ đạo kí hiệu đặc trưng của nhóm. 

Trưởng nhóm Liz cho biết trong thời gian tới nhóm sẽ có những hoạt động song song ở cả hai thị trường Hàn - Việt. Tuy nhiên, thị trường Việt Nam sẽ được ưu tiên với nhiều sản phẩm và hoạt động hơn. 

Trong hai năm "học nghề" tại Hàn Quốc, Lime cũng có nhiều cơ hội xuất hiện trên nhiều kênh truyền thông lớn của Hàn như: SBS, Mnet, Yeonhap News, Tongtong Tv…

Dấu ấn lớn nhất của Lime tại thị trường Hàn Quốc là khi đứng trên sân khấu chương trình I can see your voice. Tại Hàn Quốc, Lime cũng liên tiếp phát hành các single: Toc Toc Toc, Take it slow, Part of me trên trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc - Melon.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên