15/08/2013 15:56 GMT+7

Nhóm Bee.T chào sân V-biz

MIMI 
MIMI 

AT - Chính thức chào sân từ đầu năm 2013, Bee.T đã ngay lập tức tạo nên sự chú ý và gây ấn tượng mạnh với công chúng yêu nhạc bởi sự kết hợp của hai chị em xinh xắn và tài năng: Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm.

2lI640ZO.jpgPhóng to
Nhóm Bee.T
Với khán giả truyền hình thì dù mới ra mắt nhưng Bee.T khá quen thuộc bởi cả Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đều là những gương mặt triển vọng từ các cuộc thi lớn trên truyền hình như: Giọng hát Việt, Ngôi nhà âm nhạc hay Tiếng ca học đường. Thiều Bảo Trang sinh năm 1991, đã tốt nghiệp hệ ba năm của Trường cao đẳng Nghệ thuật Thanh Hóa, sau đó là Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Còn Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, đang học năm 2 Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Cả hai cô gái 9X này đã đoạt khá nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi ca hát dành cho học sinh, sinh viên như: Tiếng hát sinh viên toàn quốc, Tiếng hát truyền hình toàn quốc, Tiếng ca học đường, Ngôi nhà âm nhạc...

Vốn là hai chị em ruột trong một gia đình gồm sáu người, trong đó có bốn chị em gái xinh đẹp, nhưng chỉ có Bảo Trang và Bảo Trâm là theo đuổi nghệ thuật và sớm tạo được ấn tượng riêng khi còn là sinh viên.

Bee.T là chữ viết tắt tên của hai chị em (Bảo Trang - Bảo Trâm). Giải thích theo một ý nghĩa khác thì Bee.T với Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm là sự khởi đầu, bắt đầu bằng âm thanh điện tử dễ thương Bee...ee...ee Tee, nếu chỉ đọc mà không nhìn chữ viết mọi người có thể hiểu nó là “beat” (nhịp điệu). Với Bee. T, điều hấp dẫn nhất trong cuộc sống chính là âm thanh và nhịp điệu, vì vậy hai chị em rất thích thú với cái tên này. Trước khi cái tên Bee.T xuất hiện, Thiều Bảo Trang đã bước vào làng nhạc Việt với nhiều điều buồn hơn vui, đặc biệt là xìcăngđan tình ái với nhạc sĩ Phương Uyên, giám đốc cuộc thi Giọng hát Việt 2012 - sân chơi đình đám nơi Trang thử sức mình vào năm ngoái. Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm lại cảm thấy bơ vơ nơi đất khách, thiếu kinh nghiệm sống lẫn trình diễn. Trang dành cho em Trâm một tình yêu thật lớn, Trâm thì tin rằng điểm tựa nghề nghiệp của mình chính là Trang. Và hai chị em đã quyết định là một đôi song ca để bổ trợ cho nhau không chỉ trong công việc mà cả trong cuộc sống.

Khi hành trình của Bee.T bắt đầu, cũng là lúc hai chị em nhận được nhiều sự giúp đỡ nhất của các anh chị đồng nghiệp: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, các bạn trong cuộc thi Giọng hát Việt của Thiều Bảo Trang: Hương Tràm, Đinh Hương, Đồng Lan, Đào Bá Lộc, Trọng Khương, Xuân Nghi... và các nhạc sĩ: Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong, Hồ Hoài Anh... Và album đầu tay của Bee.T I love you đã ra đời từ những sự động viên, giúp đỡ đó. Thiều Bảo Trang tâm sự: “Suốt nửa năm qua, Bee.T đã dành toàn bộ thời gian của hai chị em luyện tập. Nhạc sĩ Phương Uyên, người quản lý của chúng tôi, dạy rằng muốn thành công chỉ có một con đường duy nhất đó là tập luyện, tập luyện và tập luyện...”. Với mong muốn album đầu tay của mình được thực hiện một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp nhất có thể, Bee.T đã mời một êkip gồm những nhân vật “đình đám” nhất của V-biz hỗ trợ thực hiện album I love you. Đó là nhạc sĩ Phương Uyên đảm nhận phần sáng tác toàn bộ bảy ca khúc trong album, là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Hoài Sa thực hiện phần hòa âm phối khí cho album, là nhiếp ảnh gia Milo Trần phụ trách phần hình ảnh. Bên cạnh đó là những ý kiến đóng góp của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Trong buổi ra mắt album vào ngày 24-7-2013, Hồ Ngọc Hà đã nói về cô học trò sớm bị loại Thiều Bảo Trang: “Đôi khi chính sự lạnh lùng và thẳng tay lại giúp các em trưởng thành nhanh chóng hơn”. Lời chia sẻ chẳng khác gì lời động viên và chúc mừng Bee.T với sản phẩm âm nhạc đầu tay này đã khiến hai chị em Trang - Trâm rưng lệ vì hạnh phúc.

Âm nhạc trong I love you phần lớn là R&B, một chút dance và ballad nhẹ nhàng..., thể hiện sự đa dạng trong giọng hát. “Bee.T muốn lắng nghe ý kiến phản hồi của khán giả để có được hướng đi vững chắc cho tương lai vì chúng tôi tin rằng ca khúc nào mà phần lớn khán giả thích thì đó chính là ưu điểm của chúng tôi” - Bee.T bày tỏ.

3cvsipbh.jpgPhóng to

Áo Trắng số 13 ra ngày 01/08/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MIMI 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên