18/01/2017 13:00 GMT+7

​Tết trọn trải nghiệm, đong đầy yêu thương

THU THẢO
THU THẢO

Khi đường phố bắt đầu lên đèn rực rỡ, chợ hoa bắt đầu tấp nập hơn bao giờ hết, chúng ta biết Tết đã về thật gần. Vị của Tết len lỏi khắp mọi nơi và làm bồi hồi những bước chân mong ngóng quay về nhà cho mùa đoàn tụ. 

Bạn đã sẵn sàng để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa cùng người thân theo một cách ấn tượng và khác biệt nhất chưa?

Tết đảm đang bên bố mẹ

Không gì vui bằng Tết được cùng bố trang hoàng nhà cửa, đánh bóng lư hương, lau chùi bàn thờ rồi sau đó cùng mẹ chuẩn bị một mâm cỗ đầy rước ông bà, tổ tiên về cùng đón Tết. Rồi còn lặt lá mai, sên mứt dừa, mứt bí, thức đêm canh nồi bánh tét, sơn lại cổng rào… những ngày trước đó. Cả nhà lớn bé, ai cũng bận rộn với bao nhiêu việc trong ngoài. Nhưng tuyệt nhiên không ai thấy mệt, những giọt mồ hôi trở nên ý nghĩa khi trước giờ giao thừa, mọi thứ được chuẩn bị chu toàn.

Tết còn gì vui bằng cùng mẹ chuẩn bị những bữa ăn ngon nhất, cùng nhau dạo chợ hoa trong những bộ áo dài ngập tràn sắc xuân

Tết còn là những ngày xúng xính quần áo mới, cùng mẹ dạo chợ hoa, cùng bố gặp thầy đồ xin câu đối đầu năm và đi chúc Tết họ hàng. Năm nay, tất cả những khoảnh khắc ý nghĩa ấy, bạn hãy thử ghi lại bằng chiếc camera độc đáo Gear 360 để tạo ra sự khác biệt nào. Những hình ảnh sống động với góc rộng 360 độ, thu lại được toàn bộ khung cảnh xung quanh, bắt trọn mọi cảm xúc và không khí Tết dù cả gia đình đang ở đâu. Và Galaxy S7 edge sẽ giúp bạn giữ lại “gia tài kỷ niệm” quý giá ấy trọn vẹn nhất mỗi khi đi xa nhớ gia đình.

Camera 360 giúp bạn bè bắt trọn mọi khoảnh khắc độc đáo nhất khi cùng nhau đi dạo chợ hoa hay phố Tết

Tết ngọt ngào bên người yêu

Tết luôn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để thắt chặt tình cảm với một nửa còn lại. Nhiều cặp đôi yêu nhau nhưng bận rộn công việc, trong năm chỉ có thời gian đi ăn cùng nhau và tặng nhau một vài món quà. Dường như thiếu đi một chút gì đó thành ý và sự chăm chút muốn dành cho nhau.

Hãy thử cùng cô ấy nấu một bữa ăn thật ngon, hoặc bí mật học bí quyết nấu bánh chưng của mẹ để mang đến sự bất ngờ cho nàng bằng một chiếc bánh do chính tay mình đổ nếp, gói lá và canh lửa. Có thể thành quả của bạn còn vụng về, nhưng sự chân thành đó chắc chắn sẽ khiến “đối phương” xúc động.

Món quà Tết ý nghĩa nhất dành cho nhau chính là món quà thể hiện được thành ý và xuất phát từ trái tim

Đừng quên dùng camera Gear 360 ghi lại toàn bộ quá trình học làm “thợ gói bánh chưng”, kể cả việc bị chọc quê trong lần đầu lúng ta túng túng. Tất cả hình ảnh, nhất là gương mặt ngại ngùng nhưng đầy chân thành của bạn sẽ khiến nàng cảm động rơi nước mắt khi theo dõi chúng qua kính thực tế ảo Gear VR. Vừa như được trực tiếp chứng kiến mọi thứ, sau đó lại thưởng thức thành quả của người yêu. Tết bảo sao không tròn vị ngọt ngào cho cặp đôi yêu nhau chứ?

Tết gắn kết với họ hàng xa

Đó là những đứa con du học xa nhà, những người đi làm ăn xa không về kịp sum vầy. Hay những người họ hàng, anh em ở cách xa nhau, vì nhiều điều kiện khó khăn đã lâu rồi không đoàn tụ. Những cuộc gọi điện dù có lâu cách mấy cũng không đủ để giúp nguôi ngoai nỗi nhớ người thân.

Kính thực tế ảo Gear VR  giúp người thân cảm nhận không khí đón Tết nơi xa một cách chân thực như đang ở cạnh bên

Hệ sinh thái công nghệ Galaxy với Galaxy S7 edge, camera Gear 360, kính thực tế ảo Gear VR đã giúp xóa nhòa những khoảng cách, mang mọi người đến gần nhau hơn. Những người ở xa như được đứng giữa khung cảnh và không khí Tết đoàn viên ở nhà với đủ mặt những người thân yêu nhất. Từng nụ cười, câu chúc, cái vẫy tay và ánh mắt thắm đượm yêu thương đều như sát gần trước mắt một cách chân thật nhất. 

Không khí Tết được truyền tải trọn vẹn với Gear 360, gia đình ở xa như đang gần bên bạn

Những tính năng nổi bật từ công nghệ nói chung và hệ sinh thái của Samsung nói riêng đã tạo nên những điều thần kì, giúp mọi người kết nối với nhau dễ dàng hơn và cho nhau thấy những nỗ lực trong sự gắn kết và trao nhau  tình cảm chân thành.

Những khoảnh khắc của Tết nhờ đó được lưu giữ theo một cách thật khác biệt, để sau đó, dù mỗi người có đang nặng lòng ở phương trời nào cũng có thể thấy nhau trong niềm hạnh phúc của tình thân. Đó cũng là món quà ý nghĩa nhất mà Tết mang đến trọn vẹn cho mỗi người. 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên