04/02/2016 20:32 GMT+7

Taylor Swift sắp phát hành game di động

HOÀI CHI
HOÀI CHI

TTO - Là người hâm mộ ca sĩ Taylor Swift thì các bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để nhanh chóng tải game về cô vào cuối năm nay nhé.

Ca sĩ Taylor Swift
Ca sĩ Taylor Swift

Theo trang MTV, nữ ca sĩ trẻ tài năng mới đây đã hợp tác cùng nhà sản xuất game di động Glue Mobile để phát triển một tựa game mới.

Công ty Glu Mobile công bố tin này hôm 3-2 như sau: “Chúng tôi biết được Taylor cùng các fan hâm mộ rất muốn được trải nghiệm một game di động hấp dẫn về cô, và công ty chúng tôi tự tin rằng đủ năng lực để phát triển các yếu tố kịch bản game dựa trên sức sáng tạo tuyệt vời của Taylor”.

Bước đi xâm nhập lĩnh vực game di động của Taylor được cho là học theo các đàn chị Katy Perry và Kim Kardashian.

Các game di động có sự hợp tác của giới nghệ sĩ tên tuổi mới chỉ nở rộ và gặt hái nhiều quan tâm từ công chúng gần đây, với tựa game “Kim Kardashian: Hollywood” trong vai trò tiên phong. Sau khi được phát hành ra thị trường hồi tháng 6/2014, trò chơi này đã nhanh chóng trở thành cỗ máy in tiền và cũng từ đó nhanh chóng sinh ra nhiều trò chơi thú vị khác liên quan đến những tên tuổi như Katy Perry, Britney Spears, Nicki Minaj, Demi Lovato và Kendall và Kylie Jenner.

Hiện các chi tiết khác về game có sự hợp tác của Taylor chưa được tiết lộ thêm. Song lấy ví dụ các game hiện nay của Kim Kardashian và Katy Perry thì rất có thể đây sẽ là một game với phong cách hoạt hình, chủ đề là hành trình đến vinh quang và khi chơi người chơi sẽ có các lựa chọn mua đồ trang bị ngay trong game (in-app purchase). 

Giới chuyên môn đồn rằng tiền dùng trong game có thể sẽ là Taylor’s Tokens cho tương quan với Kim’s Koins.

HOÀI CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên