17/01/2017 13:30 GMT+7

​Sức hút của Samsung QLED TV ở đâu?

TRẦN ĐĂNG
TRẦN ĐĂNG

TTO - Vừa ra mắt tại sự kiện CES 2017 diễn ra ở Las Vegas, Mỹ, TV QLED của Samsung nhanh chóng trở thành “điểm nóng” trên các trang báo, diễn đàn công nghệ uy tín toàn cầu. Điều gì mang lại sức hút? 

Đó chỉ có thể là sự tổng hòa của công nghệ đỉnh cao, thiết kế tinh tế cùng ứng dụng thân thiện với người dùng.

Sau thời gian dài nghiên cứu và nâng cao kỹ thuật, Samsung tự tin dòng TV QLED vừa ra mắt sẽ mở ra kỉ nguyên mới cho truyền hình với những lý do mà mọi người tiêu dùng đều khao khát.

QLED TV của nhà Samsung tập hợp những điểm nổi bật mà khó đối thủ nào sánh kịp

1. Màu sắc trung thực 

TV mới của Samsung có khả năng thể hiện màu sắc chuẩn xác bất kể độ sáng không gian. Với ánh sáng tối ưu từ 1.500 nit đến 2.000 nit, người xem đều có thể nhận thấy được sự khác biệt dù là nhỏ nhất của các cấp độ màu sắc. 

QLED TV cho phép người dùng cảm nhận được sự khác biệt giữa các cấp độ màu, từ màu vàng nhạt đến xanh ngọc của một chiếc lá, một cách dễ dàng và đảm bảo chất lượng màu trung thực nhất. Đây là một nhiệm vụ gần như bất khả thi đối với dòng TV 2D truyền thống. Với QLED, chính bước tiến từ việc áp dụng chất liệu kim loại chấm điện tử Quantum Dot đã giúp mang đến trải nghiệm màu sắc tuyệt đỉnh cho người sử dụng.

Khả năng tái hiện 100% màu sắc giúp Samsung QLED TV trở thành chiếc TV hiển thị màu sắc trung thực 

2. Thiết kế tinh tế 

Phát huy thiết kế màn hình cong ấn tượng, Samsung giúp việc xem truyền hình của người dùng thoải mái hơn trong một không gian thoáng đãng. Samsung mang đến giải pháp cáp đơn “Invisible Connection”, giúp tất cả các thiết bị ngoại vi được thuận tiện kết nối với TV mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho khoảng không xung quanh.

Ông Dave Das, Phó Chủ tịch Cấp cao Marketing ngành hàng Điện tử Tiêu dùng của Công ty Samsung Điện tử (Mỹ) chia sẻ: "Với TV QLED, chúng tôi đã giải quyết được các vấn đề mà mọi người, mọi nhà đang gặp phải như rối dây cáp, giá đỡ TV treo tường rườm rà và một loạt các thiết bị ở ngay dưới TV”.

Một phụ kiện đi kèm không thể bỏ qua khi giới thiệu QLED TV chính là giá đỡ được thiết kế tinh tế nhất từ trước đến nay của Samsung. Cùng với dòng TV mới nhất, Samsung cho ra đời hai loại chân đế, “Studio Stand” và “Gravity Stand”.

Nếu “Studio Stand” mang đến cho chiếc TV của bạn hình dáng của một bức tranh đầy ấn tượng, biến phòng khách của mọi gia đình thành một phòng trưng bày nghệ thuật thì “Gravity Stand” sẽ biến chiếc TV nhà bạn thành một tuyệt tác điêu khắc đương đại.

3. Ứng dụng thông minh 

Theo dòng phát triển của thời đại, mọi tiện nghi trong cuộc sống đều ngày càng thông minh hơn, giúp cuộc sống con người thuận tiện hơn. QLED TV của Samsung cũng không ngoại lệ.

Smart Hub được mở rộng trên thiết bị di động thông qua ứng dụng Smart View, ứng dụng này ghi nhận mọi thông tin từ người sử dụng, đưa ra các đề nghị theo đúng sở thích của người dùng và sẵn sàng nhắc nhở người xem những chương trình không thể bỏ qua. 

Những fan cuồng thể thao không thể bỏ qua Samsung Sports, dịch vụ cập nhật lịch thi đấu thường xuyên đội tuyển yêu thích của người dùng

Để mang lại nhiều trải nghiệm phong phú hơn cho người sử dụng, Samsung giới thiệu hai dịch vụ mới là “Samsung Sports” và “Samsung Music” cho các fan thể thao và âm nhạc. Những fan thể thao giờ đây chắc chắn sẽ được cập nhật đầy đủ lịch thi đấu của đội tuyển yêu thích.

Trong khi đó, những khán giả yêu nhạc sẽ không còn khó chịu khi nghe được một giai điệu quen thuộc nhưng không thể nhớ tên bài hát. Samsung Music sẽ giúp bạn nhanh chóng nhận diện những bài hát đang phát trực tiếp trên truyền hình.

Với QLED TV, Samsung rõ ràng không chỉ chú trọng đến chất lượng hình ảnh của TV mà còn rất quan tâm đến trải nghiệm và tính thẩm mỹ của mỗi sản phẩm khi giới thiệu đến thị trường. 

TRẦN ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên