20/08/2015 10:57 GMT+7

​Schneider Electric xây dựng nhà máy tại Khu Công nghệ cao TP.HCM

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP) vừa cấp chứng nhận đầu tư cho phép Tập đoàn quản lý năng lượng và tự động hóa Schneider Electric xây dựng nhà máy sản xuất. 

Với dự án đầu tư này, Schneider Electric sẽ hợp nhất các nhà máy sản xuất hiện có của tập đoàn tại Khu công nghiệp Biên Hòa 1 và Khu công nghiệp Amata (Đồng Nai) thành một nhà máy mới với quy mô lớn hơn, diện tích 12.000 m2 đặt tại SHTP.

Nhà máy mới của Schneider Electric góp phần đưa các sản phẩm made-in-Việt Nam ra toàn cầu. - Ảnh: Schneider Electric

Nhà máy này áp dụng mô hình sản xuất tinh gọn (LEAN) và triển khai các giải pháp quản lý năng lượng và quản lý chu trình mới nhất từ Schneider Electric, nhằm linh hoạt điều chỉnh công suất và quy mô, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Nhà máy cũng được trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại để sản xuất một cách hiệu quả những sản phẩm điện tử công nghệ cao cho ngôi nhà thông minh, bên cạnh các thiết bị điện truyền thống đã được sản xuất tại Việt Nam trong gần 20 năm qua.

Theo đại diện Schneider Electric, nhà máy mới sẽ trở thành một trong những nhà máy có quy mô lớn nhất trong hệ thống cung ứng toàn cầu gồm hơn 230 nhà máy sản xuất của tập đoàn này.

Theo kế hoạch, nhà máy mới này sẽ sẵn sàng đi vào hoạt động vào cuối năm 2016.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Schneider Electric