15/03/2017 17:00 GMT+7

​Samsung Galaxy S8: Thiết kế smartphone màn hình chạm ngưỡng vô cực

THU THẢO
THU THẢO

2016 là một năm đáng nhớ của Samsung khi họ thiết lập nên nhiều cột mốc mới, cả về mặt doanh số lẫn sự tin yêu của người dùng. Hướng đến năm 2017, niềm tin của người tiêu dùng càng lên cao khi màn ra mắt chiếc smartphone chủ lực tiếp theo mang tên Galaxy S8 đang rất được mong đợi. 

 

Galaxy S8 và màn hình vô cực  

Samsung có nhiều lý do để tin rằng Galaxy S8 sẽ thành công ngoài mong đợi

PhoneArena dẫn lời nguồn tin nội bộ tại Hàn Quốc cho biết, Samsung đặt kỳ vọng bán được 60 triệu máy Galaxy S8 trong năm nay. Đồng thời, hãng còn muốn thiết lập nên kỷ lục mới về tốc độ bán hàng trong thời gian ngắn nhất. 60 triệu máy là con số đầy tham vọng, thế nhưng, mục tiêu này không hẳn là không có cơ sở, nhất là khi hãng đang sở hữu trong tay “vũ khí” mang tên Infinity Display, hay còn gọi là "màn hình vô cực". 

Thông qua những hình ảnh rò rỉ thời gian gần đây, đặc biệt là đoạn video "nhá hàng" về sản phẩm, Infinity Display là khái niệm ám chỉ một thiết bị sở hữu màn hình chiếm trọn gần như toàn bộ không gian mặt trước. Không nút Home, màn hình cong tràn không viền, gần như tất cả chi tiết thừa thường thấy đều bị xóa bỏ, màn hình vô cực trên Galaxy S8 hứa hẹn mở màn cho kỷ nguyên smartphone của tương lai.

Song song với Infinity Display, Galaxy S8 được đồn đoán là sẽ sử dụng tỷ lệ màn hình mới. Nhờ đó, người dùng có thể tận dụng toàn bộ phần diện tích hiển thị cho giải trí và công việc. Lấy ví dụ, máy có thể trình chiếu các bộ phim đạt chuẩn Hollywood, hoặc thêm không gian để dễ dàng thao tác khi đa nhiệm chia đôi màn hình. 

Mục tiêu không tưởng hay tầm nhìn mang tính chiến lược? 

Ấn tượng hành trình khẳng định dấu ấn của dòng Galaxy S

Trong quá khứ, Samsung từng gặt hái được thành công tương tự sự kỳ vọng hiện tại. Kỷ lục cho đến thời điểm này đang thuộc về Galaxy S4 với 70 triệu chiếc được bán ra. Hai mẫu smartphone chủ lực hiện nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã bán được 48 triệu máy. Tùy vào từng thời điểm, bất luận là nhu cầu và sức mua người tiêu dùng đang chạm đỉnh hay có phần giảm sút, cái tên Samsung nói chung và dòng Galaxy S nói riêng vẫn là lời khẳng định cho vị thế của nhà sản xuất. 

Thành công của Samsung trong quá khứ và hiện tại đến từ việc, họ luôn rất nghiêm túc trong việc lắng nghe người dùng và đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tại MWC 2017, Galaxy S7 edge vừa đạt danh hiệu "Smartphone tốt nhất thế giới 2016". Đây là giải thưởng thường niên của sự kiện lớn nhất làng công nghệ nửa đầu 2017 dành cho smartphone đạt thành tích ấn tượng nhất trong năm 2016, được bình chọn bởi Hiệp hội Viễn thông di động toàn cầu (GSMA). 

Bên cạnh đó, Samsung cũng được đánh giá cao về chất lượng và mức độ an toàn trên từng sản phẩm, thông qua quy trình xác thực nhiều lớp và bài kiểm tra an toàn pin 8 bước tỉ mỉ. Với Galaxy S8, Infinity Display là công nghệ đột phá ấn tượng, do vậy Samsung sẽ tốn nhiều thời gian hơn để tiến hành tối ưu và hoàn thiện sản phẩm. Những bài thử nghiệm này đảm bảo smartphone Galaxy luôn ở trọng trạng thái tốt và an toàn nhất.  

Miệt mài sáng tạo và không ngừng cải tiến, màn hình vô cực trên Galaxy S8 sẽ là đột phá công nghệ tiếp theo của Samsung?

Trên tất cả, “bí mật” sẽ được “bật mí” vào ngày 29-3, khi Galaxy S8 xuất hiện. Diễn ra một cách riêng biệt, Galaxy Unpacked 2017 sẽ là một bữa tiệc công nghệ thật sự, trở thành nơi chứng kiến Samsung với công nghệ Infinity Display kiến tạo xu hướng mới cho toàn bộ thị trường smartphone tương lai.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên