07/03/2017 20:00 GMT+7

'Samsung Connect' tiếp thêm nghị lực cho trẻ em khó khăn

THU THẢO
THU THẢO

Khai thác sức mạnh công nghệ, dự án “Samsung Connect - Kết nối yêu thương” mới đây đã giới thiệu cách thức đóng góp mới lạ nhằm khuyến khích những tấm lòng thiện nguyện thường xuyên tương tác và trao gửi yêu thương đến các em nhỏ tại các mái ấm trên cả nước.  

Dự án Samsung Connect ra đời với mong muốn kết nối những tấm lòng thiện nguyện và trẻ em tại các trung tâm bảo trợ xã hội, các mái ấm tình thương, mang đến cho các em những món quà vật chất và tinh thần đầy ý nghĩa trên một nền tảng công nghệ hiện đại. 

Theo đó, các nhà hảo tâm sẽ chỉ cần đăng nhập vào website www.samsungconnect.vn, chọn món quà mình muốn đóng góp và viết tặng các em những lời chúc, thông điệp thật ý nghĩa. Sau đó, chính Samsung Việt Nam sẽ thay mặt những nhà hảo tâm mua những phần quà và trao tận tay những em nhỏ tại mái ấm. Với cách thức mới này, dự án Samsung Connect được xem là đã đơn giản hóa quy trình đóng góp và tập trung khuyến khích sự giao tiếp hai chiều giữa người cho và người nhận.

Dự án Samsung Connect mong muốn mang tính nhân văn vào công nghệ để nâng cánh ước mơ cho nhiều em nhỏ khó khăn  

Với điểm dừng chân thứ 3 của hành trình - Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên, Samsung sẽ đóng góp hàng nghìn nhu yếu phẩm cho mái ấm và đặc biệt là những món quà đúng mong muốn của các bé. 

77 em nhỏ cùng 77 ước mơ tại mái ấm Điện Biên là điểm dừng chân tiếp theo của Samsung Connect
Những phần quà vật chất lẫn tinh thần từ dự án Samsung Connect giúp các em nhỏ thêm nghị lực để tiếp tục thực hiện những dự định của mình

Không chỉ trao đi những phần quà hữu hình, dự án Samsung Connect còn nhắm đến sứ mệnh lan tỏa yêu thương, động viên tinh thần và tiếp thêm nghị lực cho những em nhỏ khó khăn. Chính sự lắng nghe chân thành, quan tâm chia sẻ từ những nhà hảo tâm sẽ giúp các em nhỏ có thêm niềm tin để tiếp tục theo đuổi những ước mơ, dù hoàn cảnh còn nhiều thiếu thốn, chật vật. Hơn thế nữa, dự án Samsung Connect còn được hi vọng sẽ truyền cảm hứng và thúc đẩy các hoạt động thiện nguyện thông minh phát triển trong tương lai.

Bên cạnh giá trị vật chất, qua dự án Samsung Connect, các nhà hảo tâm còn gửi đến các em nhỏ niềm vui, tiếng cười và những lời động viên

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đồng hành cùng dự án Samsung Connect để hỗ trợ vật chất và tinh thần cho 77 em nhỏ chủ yếu là người dân tộc thiểu số và mồ côi tại mái ấm Điện Biên. Bằng cách truy cập vào website: www.samsungconnect.vn, viết tặng các em những lời khích lệ tinh thần và chọn những phần quà dành tặng các em, chính các bạn sẽ góp phần lan tỏa yêu thương và chắp cánh ước mơ cho những em nhỏ khó khăn này.  

Dự án “Samsung Connect” với hành trình xuyên suốt đất nước được ra đời với mong muốn kết nối những trái tim yêu thương và trẻ em tại các mái ấm, mang đến cho các em những món quà vật chất và tinh thần đầy ý nghĩa trên một nền tảng công nghệ thông minh.

Đến nay, dự án “Samsung Connect - Kết nối yêu thương” đã kêu gọi đóng góp và trao tặng 950 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bến Tre và hơn 700 triệu đồng cho Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai - Đà Nẵng. 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên