15/06/2015 12:36 GMT+7

​Opera cùng Vinaphone ra mắt kho tải ứng dụng di động

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Hãng phần mềm Na Uy Opera Software và nhà mạng Vinaphone vừa hợp tác giới thiệu kho tải ứng dụng trọn gói dành cho các thuê bao di động tại Việt Nam.

Kho tải ứng dụng này có tên là AppMarket. Nó là sự kết hợp giữa kho ứng dụng Ovi (của Nokia trước đây) với kho ứng dụng Opera Mobile Store - nơi cung cấp khoảng 300.000 ứng dụng và trò chơi cho người dùng điện thoại thuộc hệ điều hành Android, Java, BlackBerry và Symbian (không dùng cho iOS và Windows Phone).

Thêm kho tải ứng dụng cho người dùng điện thoại di động - Ảnh chụp màn hình

Theo hợp tác, Opera cùng với Vinaphone sẽ đảm bảo việc vận hành và điều hành chợ ứng dụng AppMarket. Hàng tuần liên tục cập nhật các ứng dụng mới được phát triển bởi hàng ngàn nhà phát triển ứng dụng trên toàn thế giới.

Trong đó, thuê bao Vinaphone có thể tải bất kỳ ứng dụng và trò chơi nào trong chợ ứng dụng AppMarket không giới hạn số lượng với cước phí 15.000 đồng/tuần thay vì mua từng ứng dụng như nhiều kho ứng dụng trực tuyến hiện nay.

Các ứng dụng gồm trò chơi, ảnh và video, giáo dục, sức khỏe, du lịch cho tới các ứng dụng kinh doanh trong kho ứng dụng khổng lồ này. Các trò chơi phổ biến được tải nhiều nhất có thể kể đến như: Minecraft, Angry Birds, Star Wars II, My Talking Tom, Drag Racing và Ice Age...

Ông Nguyễn Việt Anh, Giám đốc đại diện của Opera Software cho biết: “Việc tải, mua các ứng dụng và trò chơi cao cấp ở Việt Nam sẽ trở nên đơn giản hơn với chi phí hợp lý hơn. Người dùng giờ đây có thêm một lựa chọn để tải ứng dụng cao cấp mà không cần thẻ tín dụng và có thể tải trực tiếp từ kho của nhà khai thác”.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên