09/03/2015 16:29 GMT+7

Nhạc cụ kỹ thuật số nhiều-trong-1: guitar, piano và bass

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Instrument 1 là một nhạc cụ số với màn hình cảm ứng, âm thanh có thể là đàn guitar, piano, violin, bass hay nhiều nhạc cụ khác.

Artiphon Instrument 1
Artiphon Instrument 1

Instrument 1 là một dự án gọi vốn cộng đồng của công ty công nghệ Artiphon (Mỹ) trên trang Kickstarter, thu hút 80.000 USD góp vốn chỉ sau sáu giờ đầu tiên, và hiện số tiền đã lên đến gần 500.000 USD so với mục tiêu 75.000 USD của Artiphon.

Instrument 1 là một nhạc cụ kỹ thuật số, có nút điều chỉnh vật lý như âm lượng, loa, công cụ cài đặt, màn hình cảm ứng điều khiển có rung khi người dùng tương tác và hỗ trợ nhấn tổ hợp phím.

Điểm đặc biệt của nhạc cụ số này là nó có thể phát ra nhiều âm thanh, từ guitar, piano, violin, bass cùng nhiều dạng âm thanh khác. Người dùng có thể cầm ngang đánh đàn "guitar số", hay để lên mặt phẳng lả lướt "piano số", hoặc lên vai du dương "violon số".

Dễ dùng và dễ tùy biến từ nhạc cụ này sang nhạc cụ khác đã tạo ra sức hút cho Instrument 1 ngay cả trước khi nó ra mắt thị trường.

Artiphon sẽ phát hành một ứng dụng di động đi kèm Instrument 1, cho phép người dùng tùy chỉnh âm thanh bao gồm các chế độ chơi nhạc, phương thức, tông nhạc... 

Thời gian dự kiến ra mắt thị trường vào đầu năm 2016, với giá tham khảo 349 USD (tương đương 7,7 triệu đồng).

Video giới thiệu nhạc cụ số Instrument 1 - Nguồn: YouTube / Artiphon
PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên