17/11/2016 15:35 GMT+7

​Người đi công tác thà chọn Wi-Fi hơn sex

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Kết quả một nghiên cứu mới cho biết, những người thường xuyên phải đi công tác có xu hướng quan tâm nhiều tới mạng wifi hơn là nhu cầu tình dục.

Với nhiều người thường xuyên phải đi công tác, wifi là yếu tố quan trọng để họ quyết định chọn đặt vé hãng bay cũng như chọn khách sạn lưu trú - Ảnh: Getty Images

Theo trang tin Business Insider, nghiên cứu vui này do công ty iPass, một doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ wifi toàn cầu có trụ sở tại Redwood Shores, bang California, Mỹ thực hiện.

Theo đó họ nhận thấy, với nhiều người thường xuyên phải di chuyển do nhu cầu công việc, một mạng wifi có chất lượng tốt quan trọng hơn nhiều so với những vấn đề khác, kể cả tình dục (sex).

Cụ thể iPass đã tham khảo quan điểm của 1.700 người thường phải đi công tác trong cách họ xếp hạng tầm quan trọng của các yếu tố khác nhau trong nhu cầu hàng ngày của họ.

40% người được hỏi cho biết, mạng wifi là vấn đề quan trọng nhất mỗi ngày của họ. Trong khi đó, 37% nói sex là chuyện họ quan tâm nhất, 14% chọn sô-cô-la và 9% chọn rượu.

Những người chú trọng vấn đề wifi cũng thường lên kế hoạch đi lại của họ căn cứ vào yếu tố này. 72% trong họ chọn khách sạn theo chất lượng wifi, 35% cân nhắc yếu tố wifi khi đặt vé máy bay.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên