31/12/2016 10:00 GMT+7

Mua TV - tập yoga tại nhà

THU THẢO
THU THẢO

Cuộc sống công sở bận rộn cùng với thói quen ăn uống không lành mạnh, thêm tiệc tùng và ít vận động khiến ai cũng dễ dàng tăng cân, nhất là khi Tết đến đang gần. 

Nếu không thu xếp thời gian đến phòng gym mỗi ngày, chỉ cần một chiếc TV Samsung với ứng dụng độc quyền 365 ngày khỏe đẹp tại nhà, bạn đã có thể dễ dàng tập luyện giữ dáng đẹp suốt 365 ngày.

Tập thể dục mỗi ngày cùng người mẫu nổi tiếng

Ứng dụng 365 ngày khỏe đẹp được tư vấn nội dung bởi TT California Fitness & Yoga, tích hợp sẵn trong kho ứng dụng Smarthub của các dòng Samsung Smart TV 2016, sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cấp độ tập luyện từ cơ bản đến nâng cao, nhằm chăm sóc sức khỏe và giữ dáng chuẩn mà không nhất thiết phải đến phòng tập. Ngoài ra, chức năng “hẹn giờ” giúp người dùng dễ dàng quản lý được thời gian tập thật hợp lý. 

Đặc biệt, đồng hành cùng người tập là các người đẹp nổi tiếng và HLV chuyên nghiệp như Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Phương Mai, diễn viên Diễm My… hứa hẹn là động lực và nguồn cảm hứng để luyện tập mỗi ngày. 

Hãy để Kỳ Duyên trở thành huấn luyện viên cá nhân của bạn

Đa dạng bài tập 

Chỉ cần chọn ứng dụng 365 Ngày khỏe đẹp trong kho Smarthub trên TV Samsung, người dùng sẽ đến với nguồn bài tập  đa dạng về fitness lẫn yoga.  

Với kho bài tập đa dạng, ứng dụng này hứa hẹn mang đến cho chị em niềm hăng say chăm sóc sức khỏe toàn diện mỗi ngày. “Bài tập toàn thân” chứa đựng bài tập phát triển tất cả các nhóm cơ, phù hợp cho những ai muốn cơ thể phát triển toàn diện. “Bài tập thân trên” sẽ giúp săn chắc cơ tay và cải thiện “vòng 1”.

Với những ai mong muốn có một “vòng eo 56”, tin chắc “Bài tập cơ bụng” không chỉ làm giảm mỡ, mà còn tạo múi săn chắc. “Gọn đùi” cũng là một mơ ước của nhiều nàng bắt đầu tập fitness, điều này hoàn toàn có thể với bài tập thân dưới. Và cuối cùng, biết đâu bạn sẽ cải thiện được chiều cao khi kiên trì tập luyện “Bài tập phát triển chiều cao”.  

Cùng Á hậu Diễm Trang tập yoga mỗi ngày

Với hội chị em nghĩ rằng fitness hầm hố và cần một môn nhẹ nhàng hơn, thì yoga hoàn toàn lựa chọn là một lựa chọn thích hợp. Yoga giảm cân, tăng chiều cao, cơ xương, cơ đùi, đủ để các nàng luyện tập, duy trì sức khỏe đều đặn, giúp giảm căng thẳng, mang lại giấc ngủ ngon và vóc dáng thon gọn. 

Chỉ cần một không gian nhỏ trong phòng khách, quan sát hướng dẫn và chăm chỉ luyện tập cùng 365 ngày khỏe đẹp. Ứng dụng đôc quyền được tặng miễn phí khi bạn mua bất kỳ TV Samsung nào trong chương trình “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương”. 

Ngoài ứng dụng 365 ngày khỏe đẹp, Samsung còn tặng kèm các ứng dụng giải trí hấp dẫn cho chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” bao gồm Ứng dụng Fim+ - thỏa thích xem các phim chuẩn HD mới nhất; Bếp nhà ăn ngon cùng đầu bếp nổi tiếng Võ Quốc và hot Vlogger Dino Vũ và Home Karaoke với 10.000 bài hit. Bộ ứng dụng hứa hẹn cho bạn và gia đình không khí Tết đầy vui tươi và ấm cúng.

Chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” áp dụng từ ngày 1-12-2016 đến ngày 28-1-2017 dành cho khách hàng trên toàn quốc khi mua các sản phẩm điện tử tiêu dùng của Samsung. Giải thưởng đặc biệt 1 tỷ đồng tiền mặt cùng các giải thưởng tuần hấp dẫn gồm 6 TV Samsung SUHD dành cho những khách hàng may mắn nhất khi mua bất kỳ sản phẩm nghe nhìn nào của Samsung gồm TV và thiết bị âm thanh. Ngoài ra, khi mua TV Samsung và thiết bị âm thanh Samsung, khách hàng sẽ nhận ngay bộ quà tặng gồm loa thanh Soundbar, bộ ứng dụng giải trí đặc biệt dành cho TV và bộ thủy tinh chịu nhiệt cao cấp Lock&Lock. Hotline 1800588889. Chi tiết: www.samsung.com/vn/tet-ty-phu/tv 
THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên