09/11/2015 16:30 GMT+7

Mạng nội bộ nghẽn, 400 bệnh nhân mòn mỏi chờ

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - Chiều 9-11, bác sĩ Trần Văn Ân, phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre), cho biết đến 14g cùng ngày bệnh viện đã khắc phục xong tình trạng nghẽn mạng nội bộ và tiến hành khám, cấp thuốc trở lại.

Hàng trăm bệnh nhân tập trung chờ đến lượt khám tại bệnh viện Nguyễn Đình CHiểu (tỉnh Bến Tre) vào chiều 9-11 sau khi khắc phục xong sự cố nghẽn mạng - Ảnh M.T
Hàng trăm bệnh nhân tập trung chờ đến lượt khám tại bệnh viện Nguyễn Đình CHiểu (Bến Tre) vào chiều 9-11 sau khi bệnh viện khắc phục xong sự cố nghẽn mạng - Ảnh M.T

Theo bác sĩ Ân, khoảng 10g cùng ngày, hệ thống máy tính nội bộ của bệnh viện bị nghẽn mạng khiến việc nhập dữ liệu, thông tin của bệnh nhân và cấp phát thuốc phải tạm ngưng. Khoảng 400 bệnh nhân phải chờ, một số người phải khám và điều trị ở phòng khám tư.

Sau khi xảy ra sự cố, bộ phận công nghệ thông tin bệnh viện đã khẩn trương khắc phục. Tuy nhiên do cơ sở dữ liệu có dấu hiệu bị tràn (quá tải so với dung lượng chứa) và vì vừa khắc phục vừa phải bảo vệ cơ sở dữ liệu, nên đã mất khá nhiều thời gian.

Bác sĩ Trần Văn Ân cho biết sau khi khắc phục xong sự cố, bệnh viện dù phải tăng ca cũng phải giải quyết cho tất cả các bệnh nhân ngay trong ngày.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên