17/03/2017 08:00 GMT+7

​Kết nối yêu thương cùng trẻ em Điện Biên 

THU THẢO
THU THẢO

Hành trình thứ 3 của dự án “Samsung Connect - Kết nối yêu thương” đang dừng chân ở mái ấm Điện Biên. 

Ở “điểm dừng chân” này của hành trình, hi vọng rằng các em nhỏ ở mái ấm Điện Biên cũng sẽ nhận được thật nhiều tình yêu thương và sự hỗ trợ, để thêm những bữa cơm “có thịt”, thêm những đốm lửa nhỏ ấm áp là động lực để các em mỗi ngày đến gần hơn với ước mơ trở thành người có ích.

Chung hoàn cảnh cùng 72 bạn nhỏ ở Trung tâm bảo trợ xã hội Bến Tre, 48 bạn nhỏ ở mái ấm Hoa Mai (Đà Nẵng)…, 77 em bé ở mái ấm Điện Biên đủ mọi dân tộc đều có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ mất sớm, người thân còn lại quá nghèo để nuôi được các em, có những em thậm chí còn không biết mặt cha mẹ. 

Được nuôi dưỡng tại mái ấm, các em có mái nhà che nắng che mưa, có bạn bè, được đi học, có những thầy cô làm công tác quản lý chăm sóc, nhưng cuộc sống vẫn còn thật nhiều khó khăn. Hoàn cảnh khó khăn đã rèn luyện cho các em tính tự lập và ý chí vươn lên từ khi còn rất bé. Càng lớn, các em càng hiểu rằng để thực hiện được mơ ước về một ngày mai tốt đẹp hơn, mình cần cố gắng gấp đôi gấp ba bạn bè đồng trang lứa đang có gia đình, có cha mẹ yêu thương. Thế nên, những mơ ước của các em luôn cần thêm nguồn động viên, hỗ trợ.

Dù hoàn cảnh khó khăn, đáy mắt các em vẫn chất chứa lạc quan và những ước mơ đẹp

Thấu hiểu và đồng cảm với hoàn cảnh của các em, dự án “Samsung Connect - Kết nối yêu thương” mang đến cho các em cuộc sống tươi đẹp hơn, bằng những món quà các em mơ ước và thông điệp yêu thương. Dự án với hành trình xuyên suốt đất nước áp dụng công nghệ hiện đại để kết nối những tấm lòng thiện nguyện với trẻ em tại các mái ấm. Samsung Connect đơn giản hóa việc đóng góp, công khai dữ liệu, minh bạch về kinh phí và “số hóa” thông tin quản lý. Do vậy mà dự án thu hút nhiều nhà hảo tâm trên khắp đất nước, trong đó có các sao Việt như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Phan Anh, Thanh Hằng...

Samsung Connect đã trở thành công cụ giúp các nhà hảo tâm trên cả nước trao yêu thương đến các em nhỏ kém may mắn

Đến nay, trải qua 2 chặng đường quan trọng ở Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bến Tre và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hoa Mai (Đà Nẵng), hành trình Kết nối yêu thương đã “thu hái” được nhiều “trái ngọt”: dự án quyên góp được 950 triệu đồng, 48 phần quà cùng nhiều nhu yếu phẩm cần thiết cho mái ấm tại Bến Tre để duy trì cuộc sống cho các em trong vòng ít nhất một năm. Còn tại mái ấm Hoa Mai (Đà Nẵng), dự án đã quyên góp được gần 720 triệu đồng và hỗ trợ một số lượng lớn các nhu yếu phẩm cho mái ấm.

77 ước mơ tại mái ấm Điện Biên đang cần sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm trên cả nước

Dự án “Samsung Connect” với hành trình xuyên suốt đất nước được ra đời với mong muốn kết nối những trái tim yêu thương và trẻ em tại các mái ấm, mang đến cho các em những món quà vật chất và tinh thần đầy ý nghĩa trên một nền tảng công nghệ hiện đại.

Đến nay, dự án “Samsung Connect - Kết nối yêu thương” đã trao tặng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Tỉnh Bến Tre và Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai - Đà Nẵng hơn 1,6 tỉ đồng. Hãy đồng hành cùng dự án này ở trạm dừng chân số 3 - Mái ấm Điện Biên để tìm hiểu và giúp đỡ 77 em nhỏ thông qua trang web: www.samsungconnect.vn

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên